THỜI TRANG » Người mẫu

Tăng lên 1m84,5 - Lê Thúy đang là người cao kỷ lục trong làng mẫu nữ Việt

Thứ năm, 05/09/2013 09:02

(Ngoisao.vn) - Với chiều cao 1m84,5, Lê Thúy đang trở thành chân dài có chiều cao nổi trội nhất trong giới người mẫu hiện giờ.

Tuy mới bước vào làng mẫu 2 năm nhưng Lê Thúy luôn cố gắng nỗ lực để đạt được thành công. Hội tụ đầy đủ yếu tố của một người mẫu quốc tế như: có chiều cao nổi bật, gương mặt góc cạnh, đúng chất người mẫu, Lê Thúy hiện đang là gương mặt được các show thời trang và các nhà thiết kế để mắt đến. Lạnh lùng và cá tính là phong cách mà Thúy luôn hướng tới trên sàn diễn.

Hình ảnh bán nude theo phong cách “tượng đồng” mới đây nhất của Lê Thúy cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi thần thái cũng như phong cách thể hiện của cô. Trước kia, khi mới bước chân vào làng mẫu, Lê Thúy sở hữu chiều cao 1m83 và mới đây nhất, chiều cao của cô đã tăng lên 1m84,5. Vậy là, trong giới người mẫu hiện tại, Lê Thúy đang là chân dài sở hữu chiều cao nổi trội nhất.

Lê Thúy gây ấn tượng mạnh với bức ảnh bán nude theo phong cách "tượng đồng"

Thường xuyên xuất hiện trong những fashion show đẳng cấp mang tầm quốc tế và trên các tạp chí thời trang hàng đầu trong nước, Lê Thuý hiện đang là một người mẫu thành công và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng yêu thời trang.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới đa sắc của Lê Thúy trong bộ ảnh mới với các thiết kế tuyệt đẹp nằm trong BST "Le Jardin" của Đỗ Mạnh Cường:

Lê Thúy luôn là "nàng thơ" đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường

BST "Le Jardin" Xuân Hè 2013 của Đỗ Mạnh Cường với hoạ tiết in hoa to kết hợp giữa hiện đại và cổ diển. Tất cả đều được Đỗ Mạnh Cường thiết kế, tự in & sản xuất độc quyền

Sắp tới vào ngày 12/11/2013, tại SECC,  Đỗ Mạnh Cường lại tiếp tục hứa hẹn & khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp của mình với BST Thu Đông 2013 với tên gọi “Butterfly” 

Lê Thúy hứa hẹn sẽ là gương mặt đắt giá nhất làng mẫu

Photographer: Milor Tran Make up: Quoc Anh Hair: Chi Tam Muse: Le Thuy Fashion: Do Manh Cuong - 213 - Ly Tu Trong – District.1 – HCM City

SAND