THỜI TRANG » Người mẫu

Tăng Thanh Hà trở lại xuất thần trên sàn catwalk, Louis Nguyễn tự hào khen vợ

Thứ hai, 01/01/2018 12:32

Louis Nguyễn hào hứng khoe bức ảnh trình diễn thời trang xuất thần của vợ trên trang cá nhân.

Mới đây, trong show The Muse 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường, Hà Tăng được đảm nhận vai trò người mẫu mở màn khi khoác lên mình một chiếc đầm quây màu đỏ in họa tiết hoa đầy nữ tính, có phần đuôi bồng bềnh. Người đẹp tự tin sải bước với thần thái kiêu kỳ. Đây là lần hiếm hoi người đẹp tự tin xuất hiện trong vai trò người mẫu trên sàn catwalk nhưng vẫn xuất thần dù đã nhiều năm lui khỏi hào quang. Chính vì thế, Hà Tăng nhận được sự chú ý và nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Màn catwalk xuất thần của Hà Tăng với thần thái sang chảnh sang trọng khó ai bì

Đáng chú ý nhất vẫn là Louis Nguyễn - ông xã doanh nhân Hà Tăng đã bày tỏ sự tự hào vì sự trở lại đặc biệt của vợ cũng như ekip thực hiện đêm diễn vô cùng thành công. Không phải người thường xuyên chia sẻ tình cảm nhưng không ít lần người hâm mộ thấy Louis Nguyễn dành cho Hà Tăng những lời có cánh trên mạng xã hội.

Louis Nguyễn tự hào khoe phần trình diễn của bà xã

Không chỉ Louis Nguyễn mà chủ nhân của đêm diễn này là NTK Đỗ Mạnh Cường cũng tự hào khoe trên trang cá nhân về lý do Hà Tăng trở lại sàn thời trang: "Hà có nói với tôi 1 câu trước khi nhận lời tham gia show diễn lần này mà tôi sẽ không bao giờ quên. Hà nói 'em diễn là vì anh và cho anh thôi đấy nhé'. Điều này làm tôi thực sự xúc động nhiều lắm, nó cho thấy tình cảm thật sự đôi khi không cần phải thể hiện quá nhiều, nhưng 1 hành động nhỏ thôi cũng sẽ nói lên nhiều thứ. Chắc chắn sẽ không còn lần nào Hà xuất hiện trên sàn diễn thời trang nữa cả, và có lẽ những khoảnh khắc này sẽ là duy nhất và mãi mãi. Một lần nữa anh muốn gửi lời cảm ơn vô cùng chân thành đến em!".

Chủ nhân show diễn là NTK Đỗ Mạnh Cường cũng trân trọng tiết lộ nguyên nhân Hà Tăng nhận lời trở lại sàn diễn

Có thể thấy, "Ngọc nữ màn ảnh" rất khéo léo trong cách ứng xử nên vừa làm đẹp lòng ông xã lại vừa tạo nhiều thiện cảm cho đối tác, đồng nghiệp của mình.

>> Tổ chức tiệc Noel sớm, vợ chồng Hà Tăng vô tình để lộ mặt con trai

LK (Theo Trí Thức Trẻ)