THỜI TRANG » Người mẫu

Thái Hà “đọ sắc” cùng Minh Thư

Thứ bảy, 17/11/2012 05:19

(Ngoisao.vn) – Tối qua (16/11), cùng góp mặt ở một sự kiện tại TP.HCM, cả hai người đẹp Thái Hà, Phan Hoàng Minh Thư gây chú ý cho mọi người với nhan sắc nổi bật và cuốn hút.

Thái Hà và Minh Thư

Cùng đạt danh hiệu Á hậu, với Thái Hà là Á hậu Hà Nội năm 2005, còn Minh Thư được biết đến với ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cùng năm với Thùy Dung và Thụy Vân. Thái Hà ngày càng đạt được thành công, danh tiếng trong công việc và cuộc sống, còn Minh Thư chỉ mới xuất hiện gần đây sau thời gian im tiếng khá dài. Lúc ấy, cô đã dành toàn tâm toàn ý cho học tập và gia đình.

Thái Hà

Có thể nói đây là lần trở lại showbiz hiếm hoi của Minh Thư nên không phải ai cũng có thể nhận ra cô, thế nên trông cô có phần e dè trước ống kính phóng viên nhưng với vẻ đẹp tự nhiên, Minh Thư đã lấy được nhiều lời khen ngợi từ các khách mời.

Minh Thư

Tại sự kiện, Minh Thư cùng tạo dáng và chụp ảnh với Thái Hà, cả hai lập tức gây sức hút nổi bật. Thái Hà với vẻ đẹp sexy, quyến rũ cùng váy dài họa tiết da báo, trong khi đó Minh Thư kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm trong váy ngắn xanh dương.

Cả hai người đẹp gây sức hút tại sự kiện với nhan sắc nổi bật

Ngoài Thái Hà, Minh Thư còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như: Ngô Thanh Vân, Hoa hậu thời trang 2008 Tuyết Thanh, NTK Đỗ Mạnh Cường, Trà My, Lê Thúy, Lê Khôi Nguyên…

Ngô Thanh Vân

Hoa hậu thời trang 2008 Tuyết Thanh

Đỗ Mạnh Cường

Trà My

Lê Thúy

Lê Khôi Nguyên - Trà My

CKool, ảnh: Hiển Khuất