THỜI TRANG » Người mẫu

Thái Hà tái xuất gợi cảm sau nghi án "lén" sinh con

Thứ bảy, 10/05/2014 20:29

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu khoe vẻ đẹp vô cùng gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện khai trương, sau “nghi án” làm mẹ đơn thân thu hút sự chú ý của dư luận.

Cách đây vài ngày, thông tin về việc siêu mẫu Thái Hà làm mẹ đơn thân được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đã khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo đó, sau một thời gian "mất tích" khỏi showbiz, Thái Hà bỗng dưng xuất hiện cùng cậu con trai kháu khỉnh, sở hữu nhiều nét đẹp giống cô khi tới tham dự một sự kiện. 

Là một người mẫu nổi tiếng, tuy nhiên Thái Hà chưa từng công khai về chuyện tình cảm hay kế hoạch kết hôn, trong khi đó, khi được hỏi về cha của cậu bé “bí mật”, Thái Hà chỉ giữ im lặng, còn bạn thân của cô thì cho biết, hiện tại Á hậu Hà Nội đang làm mẹ đơn thân, nên nhiều người càng tin nghi án siêu mẫu "lén" sinh con trai.

Trước luồng dư luận "đoán già đoán non", ngay sau đó Thái Hà cũng chính thức chia sẻ với báo chí, rằng cậu bé chỉ là con trai nuôi của cô. "Tôi nuôi từ lúc bé chỉ mới ba tháng tuổi. Hiện tại, bé Sâu (tên thật là Từ Nguyên Bảo) mới mười bốn tháng tuổi nhưng rất dễ thương và lanh lợi. Vì nuôi từ nhỏ nên bé rất bám tôi. Tôi cũng thương bé như con ruột của mình và trước giờ luôn xưng hô mẹ con với nhau. Có lẽ vì vậy mà mọi người hiểu nhầm, tưởng đó là con ruột", siêu mẫu Thái Hà cho biết.

Khi được hỏi về khả năng "lén" sinh con, nhưng lại không dám nhận là con ruột để tránh dư luận, Thái Hà nói: "Con cái là của trời cho, là phúc lộc của mỗi người, mỗi gia đình nên không có lý do nào bố mẹ lại không nhận là ruột cả. Có lẽ vì tôi là người yêu trẻ con, lại biết cách chăm sóc em bé nên mọi người mới suy diễn như thế.

Có một vài người thậm chí khi nghe tôi giải thích họ còn không tin, còn đoán, hay là tôi sinh em bé xong lại giao cho người khác nuôi, bản thân mình chỉ dám nhận là mẹ nuôi thôi. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy".

Mới đây, Thái Hà bất ngờ xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng thời trang mới của nhà thiết kế Lâm Thuận tại Hà Nội. Góp mặt ở sự kiện, Á hậu Hà Nội thu hút sự chú ý không chỉ bởi lần đầu tái xuất sau tin đồn "lén" sinh con, mà còn nhờ vẻ đẹp vô cùng gợi cảm. Cô mặc chiếc váy ngắn trẻ trung, khoe trọn bờ vai trần trắng mịn.

Ngoài Thái Hà còn có Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Phương Thảo, cả hai tự tin khoe nhan sắc quyến rũ trước ống kính.

Cùng Ngoisao.vn ngắm thêm một số hình ảnh đẹp của Thái Hà và Phương Thảo tại sự kiện:

Duyên Hạo, ảnh: Mr A.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới