THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng bị Đỗ Mạnh Cường 'thất sủng'?

Thứ năm, 14/11/2013 17:00

(Ngoisao.vn) - Việc không xuất hiện trong vai trò vedette như thường lệ của chân dài 1m12 tại show khủng của nhà thiết kế tài năng khiến mọi người tin rằng, cô không còn được lòng Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường là tên tuổi hot của làng thiết kế thời trang Việt những năm vừa qua. Anh cũng là nhà thiết kế tổ chức và tham gia nhiều show diễn nhất. Trong các show của anh, Thanh Hằng luôn được mời đảm nhận vai trò vedette. Thậm chí ngay cả khi có mặt nhiều người mẫu đàn chị khác như Xuân Lan, Thúy Vinh... Thanh Hằng vẫn được nhà thiết kế này ưu tiên cho vị trí đẹp nhất của show. Thế nhưng, ở show mới nhất Những cánh bướm cuối thu, vừa diễn ra vào tối 12/11, Thanh Hằng bỗng "mất tăm". Người thay thế cho cô là người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model Lê Thúy. Những người mẫu quen thuộc khác như Hoàng Yến, Hoàng Yến, Trang Trần, Minh Triệu, Lâm Thu Hằng... đều có mặt đầy đủ. 

Không chỉ vắng bóng trên sàn diễn, chân dài 1m12 cũng vắng bóng ở dàn khách mời VIP của sự kiện thời trang đình đám này dù cô chung ê-kíp làm giám khảo với Đỗ Mạnh Cường ở Next Top Model. Vị giám khảo còn lại là Nam Trung đã có mặt và hỗ trợ trang điểm cho các khách VIP và người mẫu của show diễn.

Thanh Hằng

Điều này làm dấy lên nghi vấn có sự rạn nứt mối quan hệ giữa 2 cái tên đang hot này. Giới sành tin đã dần bóc ra những "tảng băng chìm" gây ra sự mâu thuẫn của hai giám khảo Next Top Model. Vào tháng 10 vừa qua, giới mộ điệu xôn xao với vụ "đụng hàng" họa tiết của Đỗ Mạnh Cường và nhà thiết kế Công Trí. Không hẹn mà cả hai nhà thiết kế cùng tung ra những mẫu váy cơ bản trong bộ sưu tập của mình, một bên là bướm, một bên là côn trùng với họa tiết bướm chủ đạo.

Giám khảo cuộc thi vietnam's Next Top Model.

Là người sắp tung bộ sưu tập "cánh bướm" vào giữa tháng 11 nhưng đã bị đụng hàng trước đó 1 tháng với đối thủ, nên khán giả rất quan tâm đến thái độ của Đỗ Mạnh Cường. Ngay sau đó, trong bài phỏng vấn, anh cho biết, vẫn quyết tâm không thay đổi ý tưởng khi làm show. 

Trong khi đó, phía Công Trí cũng quảng bá rầm rộ cho bộ sưu tập mới này và một trong số những người quảng bá cho thiết kế Công Trí là Thanh Hằng. Mặc dù ngồi chung ghế nóng với Đỗ Mạnh Cường ở chương trình Next Top Model nơi anh làm giám đốc thời trang, nhưng Thanh Hằng lại mặc hầu như toàn bộ các thiết kế của Công Trí và còn không ngần ngại quảng bá một hình ảnh cô mặc chiếc váy cánh bướm của Công Trí, phía sau là NTK Đỗ Mạnh Cường.

Những hình ảnh này đã gây xôn xao cho giới mộ điệu thời trang, cũng từ đó mà đã nảy ra những thông tin Đỗ Mạnh Cường và Thanh Hằng bằng mặt không bằng lòng. Việc Thanh Hằng đăng tải tấm ảnh "nhạy cảm" này lên mạng xã hội cũng phần nào kéo dãn khoảng cách giữa cô với Đỗ Mạnh Cường. Có nguồn tin cho biết, Đỗ Mạnh Cường rất bực mình trước hành động này của người đẹp, cũng từ đó, anh không còn nhã ý mời cô cộng tác trong các show sắp tới của mình.

Mọi thứ đã rõ ràng hơn, khi ở buổi họp báo của mình, Đỗ Mạnh Cường công bố việc chọn Lê Thúy làm vedette cho show diễn Những cánh bướm cuối thu. Lê Thúy tuy còn có sự rụt rè, nhưng cô cũng làm khá tốt vai trò vedette của mình. Và cùng với dàn người mẫu 70 người và sân khấu hoành tráng, ấn tượng, Đỗ Mạnh Cường đã mang đến một show diễn rất thành công và tạo được tiếng vang, khẳng định vị thế của anh. 

Thiếu Thanh Hằng, đã có rất nhiều thắc mắc, nhưng người trong cuộc đều không trả lời về chuyện này. 

Dù mâu thuẫn nhau, nhưng cả Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường đều đang làm tốt vị trí giám khảo ở Next Top Model. Khán giả xem truyền hình vẫn thấy được sự phối hợp ăn ý, chứng tỏ dù có mâu thuẫn riêng, cả hai vẫn rất chuyên nghiệp khi làm việc cùng nhau.

TH