THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng biểu diễn dáng đi 'ngô nghê' thuở chưa nổi tiếng

Chủ nhật, 22/03/2015 11:03

(Ngoisao.vn) – Thanh Hằng đã tái hiện lại hình ảnh ngô nghê của mình thuở chưa nổi tiếng. Sự đáng yêu của Thanh Hằng trên sân khấu đã khiến khán giả thích thú.

Tối qua (21/3), Thanh Hằng cùng các nghệ sĩ đã có mặt trong đêm tôn vinh 9 gương mặt thuộc lĩnh vực Truyền hình và Người mẫu của “Giải thưởng truyền hình HTV”. Mỗi nghệ sĩ đều gửi lời cảm ơn và vận động khán giả bình chọn cho bản thân để có cơ hội được vinh danh trong đêm Gala. Sau đó, mỗi người có 45 giây để trả lời thật nhanh các câu hỏi do hai MC đặt ra.

Trong đó, Thanh Hằng cho biết quần áo cô diện thường ngày rất bình dân, có thể mua ở chợ, shop hoặc ở nước ngoài. “Chỉ có túi xách là đắt tiền chút xíu”, siêu mẫu nói.

Tiếp sau đó, MC Ngọc Lan nhận được tràng pháo tay vang dội khi yêu cầu Thanh Hằng biểu diễn lại dáng đi thời chưa nổi tiếng. Chiều lòng người hâm mộ và hai MC, Thanh Hằng bước những bước chân ngây ngô, dễ thương, có phần nam tính. Vừa xong, nữ siêu mẫu bật cười, còn khán giả hò reo thích thú.

Thanh Hằng biểu diễn dáng đi 'chuẩn men' thuở chưa nổi tiếng

Hoàng Thùy, Trang Khiếu cũng lọt vào top 3 cùng Thanh Hằng. Còn khá trẻ nhưng hai cô Quán quân “Vietnam’s Next Top Model” khiến nhiều người trầm trồ vì những bước catwalk trên sân khấu không kém gì đàn chị Thanh Hằng.

Với sự lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng cách tạo dáng, gương mặt biểu cảm tốt, Hoàng Thùy, Trang Khiếu liên tục được sải bước trên các sàn diễn quốc tế. Có thể nói, cơ hội dành cho ba người mẫu Thanh Hằng, Hoàng Thùy và Trang Khiếu là ngang nhau tại HTV Awards.

Top 3 Nam diễn viên được yêu thích gồm: Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành. Trong top 3, Huỳnh Đông gây ấn tượng nhất. Khi được hỏi điều gì khiến mình tự hào thì anh chàng trả lời là lấy vợ. Sự chân thật của nam diễn viên khiến nhiều người có thiện cảm.

Hạng mục nữ diễn viên, Thân Thúy Hà đến trường quay từ sớm với cậu con trai khá đáng yêu. Cô cho biết, mình rẽ sang điện ảnh vì “đã già”.

Trước phần giao lưu của Hạnh Thúy là bài nhảy của Phạm Lịch (Á quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 3) và Duy Hải (top 12). Trên nền nhạc phim “Ảo vọng” đầy cảm xúc, hai vũ công với những đường nhảy bay bổng đã làm thổn thức trái tim của người xem.

Khi bước ra sân khấu, Hạnh Thúy cho biết rất xúc động vì xem bài nhảy này làm chị nhớ lại những kỷ niệm lúc đóng phim. “Thúy không cảm ơn Phạm Lịch và Duy Hải vì hai bạn đã làm cho Thúy khóc, vì đến đây là phải vui mà”, nữ diễn viên nói.

Ngoài sự xuất hiện của 9 gương mặt được đề cử là các ca sĩ khách mời. Nhóm 365 mở màn liveshow với ca khúc “Hai cô tiên” đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Trong khi đó, Bích Phương Idol vẫn nồng nàn, da diết với “Có khi nào rời xa” - bài hát làm nên tên tuổi của cô.

Biểu diễn cuối cùng là Nguyễn Đình Thanh Tâm với ca khúc “Liêu trai” đầy ma mị.

Liveshow 3 “Giải thưởng truyền hình HTV” diễn ra lúc 21h, thứ 7 ngày (28/3), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)