THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng "đạo" ý tưởng hút thuốc lá trên sân khấu?

Thứ ba, 10/04/2012 20:55

(Ngoisao.vn) - Trong đêm Elle show diễn ra tại TPHCM, BTC khiến nhiều người ngạc nhiên khi cho siêu mẫu Thanh Hằng vô tư xuất hiện với một điếu thuốc lá.

Cách Thanh Hằng hút và phả thuốc trên sân khấu một cách chuyên nghiệp khiến nhiều người... nhăn mặt. Có thể với sự chuyên nghiệp của mình, Thanh Hằng cũng chỉ với vai trò người mẫu chấp hành ý đồ của đạo diễn.

Thanh Hằng phả thuốc quá chuyên nghiệp.

Nhưng tình huống này cũng gặp không ít ý kiến trái chiều, hơn nữa ai cũng biết ở Việt Nam thuốc lá bị cấm quảng cáo và bị hạn chế xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hàng thật thuộc về Kate Moss.

Tuy nhiên, đây lại gặp phải tình huống nghi án 'đạo' pha trình diễn của Thanh Hằng. Bởi cách đây 1 năm siêu mẫu Kate Moss đã từng gây sốc của Kate Moss tại show diễn Louis Vuitton FW 2011 năm ngoái. Khi đó, báo chí cũng đưa tin rầm rộ về hành động này của Kate. Nó có đầy đủ lý do đằng sau đó. Thứ nhất đây là lần đầu Kate quay trở lại sàn catwalk sau nhiều năm vắng bóng, nhưng với điếu thuốc trên môi, một cách ngạo nghễ, cô ấy vẫn thừa sức lấn át tất cả những gương mặt trẻ trung trước đó. Thứ hai Kate đã hút thuốc đúng vào Ngày Không hút thuốc lá (9/3) và hành động này như một cái tát vào luật cấm không bán thuốc lá ở nơi dễ nhìn thấy do chính phủ Anh ban hành cũng trong ngày hôm đó. Đó là lý do vì sao thế giới lại một phen sôi lên vì điếu thuốc của Kate Moss.

Có lẽ scandal này sẽ phần nào ảnh hưởng đến tên tuổi của Thanh Hằng. Cũng như cô và BTC show diễn này sẽ còn chịu nhiều rắc rối khi mà luật hút thuốc đã cấm ở nước ta.

Tronie