THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng diện áo đỏ rực trễ nải gây náo loạn sân bay

Thứ ba, 24/05/2016 07:48

Trước buổi casting tại khu vực miền Bắc một ngày, Thanh Hằng cùng các giám khảo chính thức của Vietnam's Next Top Model 2016 đã đáp chuyến bay từ TP. HCM ra Hà Nội.

Thông tin bộ tứ giám khảo của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đã gây hào hứng cho rất nhiều khán giả hâm mộ chương trình. Đặc biệt hơn nữa, với thông điệp “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn” năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải thật sôi động và đầy ý nghĩa, không chỉ với các thí sinh dự thi mà còn với người yêu mến chương trình.

Thanh Hằng diện áo đỏ rực trễ nải gây náo loạn sân bay

Thanh Hằng luôn khẳng định mình là một siêu mẫu có gu ăn mặc đẳng cấp

Xuất hiện tại sân bay Nội Bài vào chiều qua (23/5), dàn giám khảo đều diện những trang phục đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn không kém phần thời trang, đúng với tiêu chí thời trang sân bay. Thanh Hằng gợi cảm trong chiếc áo trễ vai màu đỏ nổi bật.

Ngoài ra không quên mượn chiếc quần legging và đôi giày cao gót để tôn đôi chân 1m12 trứ danh của mình. Thanh Hằng tiếp tục khẳng định mình là một siêu mẫu có gu ăn mặc đẳng cấp. Và trong mọi hoàn cảnh bình thường nhất, cô cũng không bao giờ để mình trông kém thời trang dù chỉ một chi tiết nhỏ.

Lý Quí Khánh cũng "chất lừ" với thời trang sân bay

Hà Đỗ

Thanh Hằng cùng các dám khảo có mặt tại Hà Nội trước một ngày để chuẩn bị cho buổi casting khu vực phía Bắc

Click xem thêm: >>> Vì sao Thanh Hằng chưa lấy chồng?

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)