THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng diện 'cây đồ hiệu' đi siêu xe limousine chấm thi Next Top

Thứ bảy, 28/05/2016 08:06

Buổi casting tại thành phố Đà Nẵng đã mang đến cho thí sinh nhiều cảm xúc khác nhau khi siêu mẫu Thanh Hằng tuyên bố sẽ thi catwalk trong trang phục áo tắm trên bãi biển.

Đây là lần đầu tiên một phần thi trong vòng tuyển chọn của Vietnam’s Next Top Model lại diễn ra trên bờ biển, mang lại đầy bất ngờ cho các thí sinh đang tập trung đầy đủ tại khách sạn lớn ở Đà Nẵng. Không dừng lại tại đó, không khí càng hào hứng và cuồng nhiệt hơn nữa khi các giám khảo xuất hiện từ siêu xe limousine với phong cách đầy phóng khoáng và trẻ trung, phù hợp với nắng gió biển Đà Nẵng.

Thanh Hằng cùng các giám khảo "gây choáng" khi xuất hiện từ chiếc siêu xe limousine trắng toát

Bộ 3 giám khảo Lý Quí Khánh - Thanh Hằng và Samuel Hoàng trong buổi casting tại Đà Nẵng chiều qua (27/5)

Lý Quí Khánh trổ tài lái ca nô

Với vóc dáng cao ráo cực hợp phong cách menswear của mình, siêu mẫu Thanh Hằng hôm nay giản dị chọn cho mình những thương hiệu thời trang ứng dụng trẻ với áo sơmi Saint Lauren xanh biển họa tiết cây cọ đậm chất “biển”. Cùng với lối thắt nơ áo ngay bụng và quần skinny jeans lưng cao của Zara vừa khoe khéo vòng eo con kiến, vừa lấp ló vòng 1 gợi cảm mà vô cùng tinh tế.

Cô hoàn thiện set đồ của mình với chiếc kính Gentle Monster ưa thích, cùng giày và phụ kiện của À mon avis, tiếp tục ghi điểm chỉn chu trong mọi hoàn cảnh của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam có gu thời trang đẳng cấp nhất hiện nay.

Siêu mẫu Thanh Hằng "cực chất" cùng phong cách menswear

Set đồ kín đáo nhưng vẫn khiến cô nàng vô cùng hấp dẫn, gợi cảm

Click xem thêm: Thanh Hằng diện váy ngắn khoe đôi chân dài 1m12 thẳng tắp

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)