THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng diện nguyên 'cây hàng hiệu' chấm thi Top Model Online

Thứ hai, 09/05/2016 22:32

Siêu mẫu Thanh Hằng diện nguyên 'cây hàng hiệu' đi chấm thi Top Model Online 2016.

Hôm nay 9/5, Top 20 xuất sắc của Top Model Online 2016 đã chính thức bước vào vòng thi quan trọng nhất: catwalk và photoshoot. Xuất hiện trong buổi thi này là siêu mẫu Thanh Hằng - Host Vietnam’s Next Top Model mùa 7, cùng Quán quân Mâu Thủy xuất hiện với vai trò VJ tại khu vực TP. HCM. Trong khi đó, ở Hà Nội, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đảm nhận vai trò giám khảo cùng 2 cựu thí sinh của Vietnam's Next Top Model - Duy Anh và Tiêu Linh - là 2 VJ dẫn dắt vòng thi quan trọng này.

Chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chính thức trở lại cùng với thông điệp mang tính đột phá “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ và thành công. Sau 6 mùa tổ chức thành công, với mục đích mang đến một góc nhìn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu: Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người mẫu còn chụp hình thời trang và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng.

Thanh Hằng diện nguyên 'cây hàng hiệu' chấm thi Top Model Online

Theo đó, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho lòng đam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp và sống trong không khí thời trang mãnh liệt.

Đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7: “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn” là Host chính thức của chương trình - Siêu mẫu Thanh Hằng. Trong buổi thi vòng 2 của Top Model Online, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện với một hình tượng mạnh mẽ mà đầy quyến rũ trong chiếc áo khoác ngoài áo bra lấp ló qua lớp vải xuyên thấu, kính mát Celine đồng màu, quần hiệu Balmain và đôi giày cao gót lưới của thương hiệu Zara.

Đặc biệt, chiếc áo màu xanh quân đội này nằm trong bộ sưu tập mới nhất được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016, mang tên “Military”. Bộ sưu tập đã gây nên cơn sốt lớn khi đồng loạt rất nhiều nghệ sĩ Việt đã sở hữu các thiết kế ngay sau khi chương trình kết thúc, đúng theo tinh thần “See Now Buy Now” của Vietnam International Fashion Week 2016.

Top các thí sinh xuất sắc tại 2 vòng thi catwalk và photoshoot diễn ra hôm nay

Click xem thêm: Thanh Hằng lần đầu trình diễn thời trang trong Dinh Độc Lập

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới