THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng - Hà Hồ diện áo dài nắm tay nhau làm veddette

Thứ bảy, 02/11/2013 10:18

(Ngoisao.vn) - Không chỉ làm DJ hỗ trợ các người mẫu trong phần trình diễn áo dài, Hà Hồ còn giữ vai trò vedette kết màn bộ sưu tập áo dài cùng bạn Thanh Hằng trong show diễn của NTK Công Trí tối qua.

Với hơn 10 năm sống và làm việc tại TP.HCM, mảnh đất này đã gắn bó cùng những thăng trầm, thành công của NTK Công Trí trong cuộc sống và nghề nghiệp, và cũng chính môi trường sôi động, đầy tính cạnh tranh này đã nuôi nấng, tạo nên một Nguyễn Công Trí như bây giờ. Chia sẻ về quyết định chọn chủ đề “Cảm Ơn Sài Gòn” trong liveshow lần này của mình, anh cho biết: “Sài Gòn với tôi như một chiếc áo, không hẳn đẹp chỉn chu, nhưng đủ rộng lớn và ấm áp để che chở cho những ai đến và muốn ở lại. Tình cảm người ta dành cho nó vì vậy cũng thật tự nhiên, như cảm giác mỗi sáng thức dậy và cần có những gì thân thuộc, gần gũi, bình an…”.

Màn kết show của bộ sưu tập áo dài độc đáo được giao cho hai chân dài đình đám nhất Việt Nam là Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà. Trái ngược với Hà Hồ và các người mẫu khác sử dụng những bộ áo dài họa tiết, Thanh Hằng gây ngạc nhiên xen lần thích thú tột đỉnh cho người xem bằng một bộ áo dài trắng tinh khôi!. Đến đây thì người xem mới thấy óc sắp xếp và tài tư duy sáng tạo của chủ nhân BST để rồi tất cả đều vỡ òa ra rằng những thứ đơn giản nhất, mộc mạc nhất lại chính là thứ đáng nhớ nhất, ấn tượng nhất!.

Ngắm trọn BST áo dài rất độc đáo của NTK Nguyễn Công Trí:

Hình ảnh tên đường, biển báo, món ăn...của Sài Gòn đều xuất hiện trên áo dài của NTK tài năng này

NTK Công Trí bên cạnh các thiết kế của mình.

Sơn Trí