THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Kỳ Duyên: 3 mỹ nhân đặc biệt nhất trong show NTK Chung Thanh Phong

Thứ ba, 27/11/2018 09:59

Dựa trên thông điệp tôn vinh phong cách thời trang cá nhân, BST mới của NTK Chung Thanh Phong mang nét chấm phá rất riêng khi kết hợp thời trang nam và nữ.

Tối qua (26/11), show diễn lớn thứ 3 trong năm 2018 của NTK Chung Thanh Phong đã diễn ra trong sự chào đón của đông đảo khách mời và giới mộ điệu. Không đi theo lối mòn trong ý tưởng, BST mới này khoác lên mình sự độc đáo rất riêng, bởi đây chính là bộ sưu tập đầu tiên kết hợp thời trang nữ và nam của nhà mốt 8X.

First face được Chung Thanh Phong chọn mặt gửi vàng không ai khác ngoài Kỳ Duyên. Chiếc đầm cúp ngực chói lóa, áo khoác nhũ vàng dài thượt oversized, mũ skipper trendy cùng boots cao quá gối, đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 trông chẳng khác gì một nữ vương khí chất, quyền lực. Không chỉ khoác lên mình outfit “chất ngất”, người đẹp 9X còn khiến khán giả “nghẹt thở” bởi những bước sải chân đầy tự tin, dứt khoát cùng thần thái sắc sảo, lạnh lùng.

Kết thúc phần 1 của show diễn với concept Ready-to-wear, Hoàng Thùy chính là chân dài tiếp theo mở màn cho phần 2 trình diễn các thiết kế thuộc dòng thời trang cao cấp. Xuất hiện trong chiếc đầm ôm được cắt may phá cách với họa tiết bờ môi sexy hờ hững, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 càng thêm cuốn hút, thể hiện đúng tinh thần “I AM WHAT I AM” mà nhà mốt muốn truyền tải.

Là “nữ hoàng đêm tiệc” và vedette đẳng cấp buổi fashion show, Thanh Hằng đúng là chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng vì luôn truyền tải niềm cảm hứng mãnh liệt về thời trang và cái đẹp. Bộ cánh của chân dài đình đám nhất làng mốt vừa phản quang rực rỡ, lộng lẫy sang trọng nhất đêm, vừa gây ấn tượng nhờ kỹ thuật đính kết cườm kì công.

Ngắm thêm một số thiết kế ấn tượng trong show Chung Thanh Phong:

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới