THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng khoe dáng với bộ đầm 800 triệu

Thứ năm, 04/10/2012 00:08

(Ngoisao.vn) - Thanh Hằng tái ngộ người hâm mộ thông qua shoot hình chuyên nghiệp với trang phục đầm hàng hiệu "độc" với mức giá ngất ngưởng gần 1 tỷ đồng.

"Chân dài 1m12" là nhân vật đặc biệt được mời xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí Thế giới Người nổi tiếng số tháng 10. Điều đáng nói hơn, chiếc váy cô mặc là một thiết kế đầm dạ hội phiên bản Limited Edition (hạn chế) trên thế giới của thương hiệu danh tiếng Yves Saint Laurent.

Chiếc đầm này chỉ xuất hiện duy nhất một lần tại Paris Fashion Week 2012 và chưa một ngôi sao nào trên thế giới mặc. Đây cũng là chiếc duy nhất có một ở Việt Nam, thuộc hàng order (bạn phải đặt trước và sẽ được thiết kế theo fix size). Được biết, chiếc đầm dạ hội này được làm bằng chất liệu lụa Georgette màu đen nhẹ kết hợp với vải ren có hoa văn được phủ đầy kim tuyến vàng giúp người mặc toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng và quyền lực. Bên cạnh đó, mức giá bán của chiếc đầm 'độc' này tại Việt Nam vào khoảng 40.000 USD (800 triệu đồng).

Cận cảnh mẫu váy thuộc thương hiệu Yves Saint Laurent mà Thanh Hằng diện, với chất liệu lụa Georgette màu đen nhẹ kết hợp với vải ren có hoa văn được phủ đầy kim tuyến vàng

Mẫu váy này chỉ xuất hiện duy nhất một lần tại Paris Fashion Week 2012 và chưa một ngôi sao nào trên thế giới khoác lên người!

Cùng ngắm nhìn Thanh Hằng quyến rũ và ấn tượng trong bộ ảnh mới thực hiện:

Photo: Bobby Nguyễn Stylist: Phương My Trang điểm và làm tóc: Nam Doo

Quỳnh Anh