THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng lần đầu trình diễn thời trang trong Dinh Độc Lập

Thứ hai, 09/05/2016 21:12

Thanh Hằng tiếp tục được NTK đồng tính đầu tiên kết hôn của làng mốt ‘chọn mặt gửi vàng’ cho show diễn kỷ niệm 9 năm hoạt động nghệ thuật.

Tuy không còn hoạt động chủ yếu ở sàn diễn những Thanh Hằng vẫn chứng tỏ được đẳng cấp và ngôi vị số 1 làng mốt. Đặc biệt, cô rất được các nhà thiết kế ưu ái giao cho vị trí vedette khép lại bộ sưu tập. Trong show diễn “The Superstar” sắp tới của NTK Adrian Anh Tuấn, “nữ quyền” của VNTM 2016 tiếp tục giữ vị trí quan trọng.

Thanh Hằng làm "nàng thơ" của NTK Adrian Anh Tuấn

Từng được trình diễn trên rất nhiều sàn catwalk khác nhau từ trong nước đến quốc tế. Đây sẽ là lần đầu tiên Thanh Hằng được sải bước trên sàn catwalk diễn ra trong Dinh Độc Lập.

33 tuổi, mặc dù chưa lập gia đình nhưng nữ siêu mẫu vẫn khẳng định sự độc lập và khả năng của bản thân khi sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người phải mơ ước. Có thể nói, Thanh Hằng là một trong những chân dài “ăn nên làm ra” tại Việt Nam.

Các bộ trang phục trong show diễn sắp tới đều mang họa tiết độc đáo, được Adrian Anh Tuấn thiết kế và in độc quyền trên nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Anh đã sử dụng rất nhiều loại ren được đặt dệt riêng với kỹ thuật nối chỉ mới lạ và tiên tiến.

Chia sẻ thêm về những dự định sắp tới cho show diễn này, Adrian Anh Tuấn nói: “Một chương trình mang giá trị nghệ thuật cần có sự đầu tư, chuẩn bị lâu dài, kỹ càng. Chính vì thế sau một thời gian dành hết tâm trí cho những mẫu thiết kế trình diễn lần này, tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để giới thiệu tâm huyết của mình tới các tín đồ thời trang trong và ngoài nước”.

“The Superstar” là chuỗi chương trình thời trang hoành tráng được giới thiệu tại TP.HCM, Hà Nội và California (Hoa Kỳ) với sự tham gia của hơn 50 chân dài đình đám làng mốt Việt. Trong đó, show diễn tại Dinh Độc Lập diễn ra 5/2016 tới được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công phu nhất.

Xem thêm Vắng Bình Minh, bà xã gọi Thanh Hằng là 'chồng'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)