THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng lạnh lùng "thẳng tay" loại 4 học trò

Chủ nhật, 20/10/2013 22:07

(Ngoisao.vn) - Không còn hào phóng như tập 2, trong phần đánh giá và loại tập 3, Ban giám khảo đã gây ‘sốc’ khi thẳng tay loại một lúc 4 thí sinh được đánh giá không có nhiều đột phá bao gồm Quỳnh Mai, Minh Tòng, Kim Ngân và Phương Thảo.

Tập 3 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 vừa được phát sóng nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 với những thử thách đầy kịch tính đã mang đến nhiều cung bậc của cảm xúc. Thử thách rèn luyện biểu cảm gương mặt trước ống kính và tạo dáng trên chiếc bục xoay tròn một lần nữa ‘đánh đố’ bản lĩnh và khả năng xử lý tình huống của 18 thí sinh. Đồng thời buổi chụp ảnh đôi với tạo hình nhân tượng đen trắng đầy ấn tượng với chủ đề “Nụ Hôn Vĩnh Cửu” đã trở thành điểm nhấn thú vị trong chương trình.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sỹ Thủy Tiên tại Ngôi nhà chung với thông điệp “tự tin làm chủ cuộc sống để gặt hái thành công” đã trở thành nguồn cảm hứng cho các chàng trai và các cô gái. Không còn hào phóng như tập 2, trong phần đánh giá và loại tập 3, Ban giám khảo đã gây ‘sốc’ khi thẳng tay loại một lúc 4 thí sinh được đánh giá không có nhiều đột phá bao gồm Quỳnh Mai, Minh Tòng, Kim NgânPhương Thảo. 14 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài trong tập 4 được phát sóng vào 20h Chủ nhật ngày 27/10 trên kênh VTV3.

Khánh An
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới