THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng nổi bật với "cây đồ hiệu" trị giá gần 1 tỉ đồng

Thứ tư, 09/05/2012 16:57

( Ngoisao.vn) - Trong bộ trang phục cực kỳ bắt mắt và sang trọng, trông Thanh Hằng không những xinh đẹp mà còn vô cùng quyến rũ tại buổi Sơ tuyển và Bán kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 trưa nay (09/05) tại TP.HCM.

Khoác lên mình bộ jumpsuit với những hoạ tiết dải màu rực rỡ của nhãn hiệu Salvatore Ferragamo Xuân 2012 trị giá khoảng gần 5.000 USD ( tương đương 115 triệu VNĐ) - siêu mẫu Thanh Hằng nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi Sơ tuyển & Bán kết cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2012" diễn ra sáng 9/5.

Thanh Hằng nổi bật trong lớp trang phục hàng hiệu!

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng "tô điểm" thêm cho trang phục bằng đôi giày gam cam trẻ trung cũng nằm trong BST của nhãn hiệu Falvatore Ferragamo với giá khoảng 2.000 USD (khoảng 46 triệu VNĐ)

Được biết, phụ kiện túi xách đi kèm của Thanh Hằng cũng khiến nhiều người phải "ngất ngây" bởi đây là dòng túi da cá sấu Sofia di Ferragamo trị giá khoảng 35.000 USD (khoảng 700 triệu VND). Với "cây đồ hiệu" có tổng trị giá gần 1 tỉ đồng, Thanh Hằng thực sự trở để lại ấn tượng mạnh tại buổi sơ khảo.

Dòng túi da cá sấu Sofia di Ferragamo trị giá 700 triệu!

Với vai trò giám khảo của cuộc thi năm nay, Thanh Hằng gây được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, các "chân dài" trong làng thời trang khi cô xuất hiện tại cuộc thi. Được biết trong cuộc thi năm nay, một số tên tuổi quen thuộc trong làng "chân dài" cũng góp sức tham gia như: Hoàng Oanh Next Top 2011, Thu Thuỷ, Phương Mai...

Mời bạn đọc cùng Ngôi sao “mục kích” nhanh vẻ đẹp trẻ trung của Thanh Hằng và ghi nhận một số hình ảnh của cuộc thi vào trưa nay:

Thanh Hằng thân thiện và luôn tươi cười trước ống kính phóng viên

Vẻ ngoài rất năng động và quyến rũ

Cô đẹp ở mọi góc nhìn

Thanh Hằng cực kỳ hợp thời trang trong bộ trang phục sành điệu này

Trao đổi công việc với NTK Công Trí

Thành viên Ban Giám khảo cuộc thi

Các thí sinh của vòng Sơ tuyển và Bán kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Và đây cũng là cuộc thi sắc đẹp được diễn ra đầu tiên trong năm nay.

Ảnh: CKool, Trung Chiến

CKool