THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng tái xuất rạng rỡ với phong cách lịch lãm

Thứ sáu, 10/08/2012 14:25

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (10/8), xuất hiện tại buổi giao lưu chiến dịch công nghệ tại trung tâm Q.1 – TP.HCM, Thanh Hằng xuất hiện với phong cách cực kỳ sang trọng và quyến rũ trong vai trò người đại sứ.

Cô thu hút hàng trăm khách mời cũng như khách hàng mua sắm tại trung tâm không chỉ với ngoại hình của một siêu mẫu mà còn qua cử chỉ thanh lịch, tao nhã. Mối quan tâm của người hâm mộ tăng cao bởi gần đây, Thanh Hằng vắng bóng tại các sự kiện để tập trung toàn sức cho những cảnh quay của "Mỹ nhân kế", việc cô tái xuất khiến không ít người tò mò và nán lại dõi theo từng bước chân của người đẹp.

Được biết, bộ trang phục Thanh Hằng mặc là một trong những mẫu mới nhất nằm trong Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Thu 2012 với phong cách của thập niên 60, cô cũng là đại diện Châu Á đầu tiên khoác lên mình dòng sản phẩm chưa có mặt trên thị trường này.

Thanh Hằng make up tự nhiên, nhẹ nhàng đi kèm bộ trang phục của nhãn hiệu Salvatore Ferragamo Thu 2012

Bộ trang phục Thu 2012 với thiết kế kẻ caro đi kèm tone màu nhã nhặn giúp người đẹp thêm phần lịch lãm.

Phụ kiện túi xách và giày cũng nằm trong BST mới nhất của Salvatore Ferragamo Thu 2012

Cùng ngắm nhìn Thanh Hằng trong buổi giao lưu với vai trò đại sứ của thương hiệu:

Thanh Hằng xuất hiện trong vài trò người mẫu đại diện thương hiệu cực kỳ chuyên nghiệp Ngay lập tức cô thu hút hàng trăm khách hàng mua sắm tại Trung tâm

 

Chụp ảnh cùng Ban Lãnh đạo doanh nghiệp

Cô cùng MC Nguyên Khang vui vẻ giao lưu cùng khách hàng

Tham quan các gian hàng, sản phẩm trưng bày tại trung tâm

Trao đổi công việc năng động, hoạt bát bằng khả năng ngoại ngữ

Được biết, Thanh Hằng đã đáp chuyến bay từ Cam Ranh tới TP.HCM đêm qua, kết thúc buổi giao lưu, siêu mẫu vội vã quay trở lại sân bay để trở về với đoàn làm phim "Mỹ nhân kế"

 

 

Photo: CKool

CKool