THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng tỏa sáng với ‘Lúa’ của NTK Công Trí

Chủ nhật, 24/04/2016 13:57

Thanh Hằng giữ vai trò vedette trình diễn BST No.9 ‘Lúa’ của NTK Công Trí trên sàn diễn ‘Vietnam International Fashion Week 2016’.

Ở mùa đầu tiên của “Vietnam International Fashion Week” năm 2014, NTK Công Trí trở thành nhà thiết kế mở màn với bộ sưu tập No.7 mang cảm hứng vị lai. Sau 2 năm, NTK gốc Đà Nẵng đã trở lại với bộ sưu tập No.9 mang tên “Lúa”.

Thanh Hằng làm vedette BST No.9 "Lúa" của NTK Công Trí

Với bộ sưu tập “Lúa” lần này, Công Trí sử dụng chất liệu lãnh Mỹ A, một trong những chất liệu tinh tế nhưng đang trôi dần vào lãng quên giữa làng mốt Việt. Buổi trình diễn “Lúa” của Công Trí lắng đọng với nền nhạc du dương cùng sự xuất hiện của vedette Thanh Hằng.

Góp mặt trình diễn trong BST No.9 của NTK Công Trí còn có dàn mẫu quen thuộc như: Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Hương Ly, Chà Mi, Kim Phương, Trang Phạm, Hoàng Oanh...

NTK Công Trí rất thân thiết selfie cùng người mẫu

Trong trang phục mô phỏng những cánh đồng lúa chín, Công Trí thực sự khiến công chúng yêu thời trang, những người con đất Việt cảm thấy tự hào và hãnh diện. Hẳn nhiên, là người Việt Nam, ai cũng sẽ cảm thấy thân thương, gần gũi với những cánh đồng lúa cùng ký ức tuổi thơ ngọt ngào.

Xem thêm Công Trí hé lộ lý do không mời Thanh Hằng làm vedette show ở Nhật

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)