THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Hằng trong trẻo, thuần khiết như làn nước

Thứ sáu, 04/07/2014 09:10

(Ngoisao.vn) – Trong bộ hình mới nhất thực hiện cùng với ê kíp của NTK Công Trí, Thanh Hằng thể hiện hình ảnh vừa thuần khiết, trong trẻo nhưng vẫn vẹn nguyên đẳng cấp và sự tinh tế của một siêu mẫu.

Thanh Hằng được xem là một trong những “nàng thơ” của NTK Nguyễn Công Trí, hầu hết các show diễn của NTK này nữ siêu mẫu luôn xuất hiện ở vị trí vedette. Thậm chí là những bộ trang phục dự sự kiện của Thanh Hằng cũng mang “dấu ấn” của NTK này. Mới đây nhất, Thanh Hằng tiếp tục được Công Trí lựa chọn làm người mẫu chính cho BST “Sự thuần khiết của nước”.

Sau nhiều năm liên tiếp đảm nhiệm vị trí giám khảo của cuộc thi thiết kế thời trang “Aquafina Pure Fashion Contest”, NTK Nguyễn Công Trí đã quyết định chọn ý tưởng chủ đạo của cuộc thi để làm chủ đề cho BST Haute Couture mới nhất của mình trong năm 2014 – “Sự thuần khiết của nước”. BST đã được NTK giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Origin Passion and Beliefs, thành phố Vicenza của Ý, vinh danh 100 NTK thời trang đương đại đạt tiêu chuẩn Haute Couture chọn lọc từ hơn 15.000 NTK trên khắp thế giới.

Nói về BST anh chia sẻ: “Nước là một chủ đề không bao giờ cũ, luôn có nhiều ý tưởng để khai thác, bởi nước có sức mạnh tiềm ẩn vô hạn và là điều không thể thiếu trong cuộc sống của tất cả chúng ta. Với BST này, tôi vận dụng tối đa các kĩ thuật couture, trong đó có một số cách làm mang tinh thần thủ công truyền thống của Việt Nam. Tôi muốn mang đến một tổng thể vừa có tính đương đại, tiếp cận xu hướng thế giới, nhưng cách thể hiện vẫn phảng phất bản sắc dân tộc riêng biệt. Tôi hi vọng các bạn trẻ và thí sinh của cuộc thi sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị thông qua các thiết kế mới nhất của tôi".

     

 

Trong bộ hình mới nhất do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện cùng với êkíp của NTK Công Trí, Thanh Hằng thể hiện hình ảnh vừa thuần khiết, trong trẻo nhưng vẫn vẹn nguyên đẳng cấp và sự tinh tế của một siêu mẫu, đúng như ý đồ của NTK về vẻ đẹp dữ dội và dịu êm của nước.

Thanh Hằng cũng sẽ là vedette trong đêm chung kết của “Aquafina Pure Fashion Contest “cùng với Công Trí và các thí sinh của mùa thi 2014.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới