THỜI TRANG » Người mẫu

Thanh Trang khoe dáng trong thiết kế của Tommy Nguyễn

Thứ hai, 21/04/2014 09:39

Đầm dạ hội đuôi cá từ lâu được xem là một trong những thiết kế mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho phái đẹp.

Với kết cấu ôm gọn thân thể và phần đuôi xòe rộng tha thướt tạo đường cong hình chữ S uyển chuyển và tôn vóc dáng cho người mặc, đầm đuôi cá luôn được những cô nàng "đồng hồ cát" say mê.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát gợi cảm, những mẫu thiết kế đầm đuôi cá của "phù thủy" Tommy Nguyễn càng làm tôn thêm vóc dáng yêu kiều, quyến rũ của người đẹp Thanh Trang.

Mặc dù bận rộn với các show diễn trong năm 2014 nhưng Thanh Trang vẫn thường xuyên lthực hiện những bộ ảnh với nhiều trang phục, bối cảnh khác nhau gửi đến khán giả. Mỗi bộ ảnh cô đều thể hiện nét đẹp kiêu sa, sang trọng và quý phái của người phụ nữ Việt Nam và đặc biệt là những ý nghĩa mà Nhà thiết kế đã gửi gắm vào đó. Mới đây Thanh Trang cùng NTK Tommy Nguyễn và ekip thực hiện bộ ảnh mới tôn vinh lên nét sang trọng, quý phái của mình.

Những mẫu trang phục này đều nằm trong BST "Hoa Xuân" của NTK nổi tiếng Tommy Nguyễn và sẽ trình diễn trong chương trình từ thiện "Chắp cánh ước mơ bé thơ" tại thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An vào ngày 25/04/2014 với sự trình diễn của hơn 30 người mẫu.

Mời các bạn cùng ngắm vẻ sang trọng, quý phái trong shoot hình mới của người đẹp Thanh Trang qua bàn tay của phù thủy Tommy Nguyễn:

Model: Thanh Trang Designer: NTK Tommy Nguyễn Photo: Cường Halo Makeup: Tul DC

showbiz.net.vn