THỜI TRANG » Người mẫu

The Face 2018: Thí sinh duy nhất được ba huấn luyện viên giành giật là mẫu lưỡng tính

Thứ hai, 01/10/2018 07:52

Tập 1 "The Face Vietnam 2018" đã chính thức lên sóng. Ba huấn luyện viên sẽ lựa chọn cho mình 5 thành viên để chuẩn bị bước vào cuộc chiến nảy lửa sắp tới.

Huấn luyện viên Thanh Hằng đã tìm được cho mình 5 học trò sáng giá: Nguyễn Phạm Minh Đức, Mã Trung Kiên, Linh Chi, Hồ Thu Anh, Lệ Nam.

Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) của team Thanh Hằng là thí sinh duy nhất nhận được ba sự lựa chọn của các HLV. Để thuyết phục được thí sinh này về đội của mình,Thanh Hằng đưa ra định hướng phát triển cho Minh Đức theo những gì thí sinh đang sở hữu và mong muốn.

Sự tươi mới, trẻ trung cùng với ngoại hình vô cùng thu hút của Mạc Trung Kiên là điều khiến Thanh Hằng tin tưởng: "Kiên sẽ làm nên chuyện tại The Face Vietnam 2018".

Với thí sinh Linh Chi, Thanh Hằng không kiềm chế được sự bồi hồi: "Không lẽ đây là thanh xuân của Thanh Hằng hay sao?" khi nhìn thấy tuổi trẻ của mình trong bản thân thí sinh, điều mà chính host Nam Trung cũng đồng tình.

Hồ Thu Anh vốn nổi tiếng là "Người tình Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP xuất hiện với diện mạo vô cùng ấn tượng và thu hút, điều này đã khiến cả Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến giơ bảng chọn. Thanh Hằng thể hiện quyết tâm khi đích thân mời Thu Anh đồng hành cùng mình trong dự án điện ảnh vào năm sau.

Đội hình của Thanh Hằng hoàn thiện vì là sự gia nhập của thí sinh Lệ Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, Thanh Hằng muốn bổ sung thêm sự thiếu sót của Lệ Nam. Đó chính là sự mạnh mẽ, bứt phá khỏi cái bóng của người khác.

Võ Hoàng Yến là HLV về đích thứ hai trong phần chọn đội. Võ Hoàng Yến sở hữu 5 thí sinh: Brian Trần, Tôn Tuấn Kiệt, Tuyết Như, Nguyễn quỳnh Anh, Huy Quang.

Brian Trần là thí sinh đầu tiên gia nhập team Võ Hoàng Yến.

Tôn Tuấn Kiệt là gương mặt ấn tượng và tinh thần tràn đầy năng lượng của team Võ Hoàng Yến.

Trần Tuyết Như sở hữu kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, đó cũng chính là thế mạnh giúp nữ thí sinh tự tin tại cuộc thi.

Nguyễn Quỳnh Anh đã được vị HLV cá tính đưa vào danh sách "gà cưng" từ những ngày đầu ở vòng casting. Ngay khi Quỳnh Anh xuất hiện, Võ Hoàng Yến lập tức giơ bảng và hạnh phúc đón Quỳnh Anh về đội của mình.

Thí sinh cuối cùng của Võ Hoàng Yến là Huy Quang. Anh nhận được sự lựa chọn từ Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Nhưng Huy Quang đã bị thuyết phục bởi Võ Hoàng Yến.

Huấn luyện viên Minh Hằng nắm trong tay năm chiến tướng: Hoàng Như Mỹ, Trương Thanh Long, Lê Thị Trâm Anh, H’Bella H’Đơk, Nguyễn Xuân Phúc.

Hoàng Như Mỹ đến từ Lâm Đồng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, khả ái. Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Minh Hằng nhìn ra được tiềm năng có thể khai thác ở cô gái này.

Trương Thanh Long là "ngòi nổ" cho trận chiến Song Hằng. Sau những tranh cãi và thuyết phục từ hai vị HLV, Trương Thanh Long chọn về với Minh Hằng khiến nữ HLV xinh đẹp vỡ òa hạnh phúc.

Lê Thị Trâm Anh sở hữu vẻ dịu dàng, nữ tính cùng gương mặt khả ái nhưng lại có nhiều màu sắc đồng diệu với Hoàng Như Mỹ.

Bạn thân H’Hen Niê – cô gái dân tộc tràn đầy sức sống H’Bella H’Đơk là thí sinh nữ sở hữu chiều cao nổi bật cùng phong cách hoa hậu hiện diện trong team Minh Hằng.

Gương mặt cuối cùng của team Minh Hằng là thí sinh Nguyễn Xuân Phúc gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, phong trần và kinh nghiệm phim ảnh dày dặn.

Sau khi kết thúc phần chọn đội, 3 HLV đã về phòng riêng để gặp gỡ team của mình. Mỗi HLV có 1 cách chào đón khác nhau, mỗi team ăn mừng theo 1 phong cách riêng biệt nhưng nhìn chung đều đã sẵn sàng nguồn năng lượng để chính thức bước vào cuộc đua khốc liệt sắp tới.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới