THỜI TRANG » Người mẫu

Theo chân Trà My chuẩn bị 'hành trang' tham dự Model Worldwide

Thứ ba, 13/03/2012 08:47

(Ngoisao.vn) - Những khâu chuẩn bị về trang phục, hình ảnh sẽ giúp Á quân của Vietnam's Next Top Model tự tin tại đấu trường quốc tế.

Với một cuộc thi cọ xát đầy tính chuyên nghiệp tại đấu trường thế giới như Model Worldwide, Trà My cũng đã chuẩn bị rất nhiều thứ để có thể tự tin thể hiện bản thân. Không chỉ rèn luyện, trau dồi khả năng catwalk hay kĩ năng giao tiếp với bạn bè quốc tế, cô sinh viên 20 tuổi còn được hậu thuẫn bởi đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm các nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc...

Trước ngày lên đường sang London, Anh, cô nàng đã có những khoảng thời gian trải nghiệm với nhiều kiểu tóc khác nhau tại salon tóc của nhà tạo mẫu Khánh Vĩnh Hoàng, từ kiểu tóc tomboy cá tính thường thấy, nay Trà My đã trở nên nữ tính, thu hút và gây ấn tượng nhiều hơn với những mái tóc giả dài, hay xoăn lọn quyến rũ.

 

Ngoài ra, Trà My cũng được chăm chút rất kỹ về khoản trang phục để diện trong hành trình tham dự cuộc thi, cô nàng đã dừng chân tại showroom của NTK Valenciani NTK Thanh Hòa để lựa ra những bộ đồ phù hợp với vóc dáng và khuôn mặt, cũng như cá tính của riêng mình. Được biết, tại đây Trà My đã lựa ra được rất nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau để có thể "khoe" trọn những lợi thế về cơ thể của mình, từ những kiểu váy gợi cảm, bồng bềnh và kiêu sa cho sự kiện, cho tới những lớp trang phục thể hiện cá tính mạnh mẽ và không kém phần trẻ trung.

Trà My được các NTK tư vấn lựa chọn đồ để lên đường sang Anh!

Trà My tự tin với các thiết kế váy khéo khoe ưu thế vượt trội của hình thể!

Chia sẻ về chuyến đi lần này của mình, Trà My cảm thấy vô cùng hồi hộp xen lẫn với cảm giác hạnh phúc, đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ của rất nhiều anh chị có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm trong làng thời trang đã giúp cô thêm phần tự tin để chuẩn bị hành trang cho chuyến đi này. Đây có thể nói là chuyến đi "đánh chuông" xứ người đầu tiên của Top 3 Vietnam's Next Top Model Trà My, chúng ta hãy cùng hy vọng cô sẽ đem về những kết quả đáng mừng cho làng thời trang trong khoảng thời gian sắp tới.

Hình ảnh Trà My tại sân bay, lên đường đi thi Model Worldwide vừa được "khoe" trên mạng xã hội!

Ngoisao.vn sẽ liên tiếp cập nhật thông tin cũng như hình ảnh trong chuyến đi của Trà My tới tất cả bạn đọc!

Anh Phạm