THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh HHVN 2018 là những nàng tiên bay vào cõi mộng trong đêm thời trang đầu tiên

Thứ tư, 29/08/2018 16:22

Dù rằng thời tiết biến đổi xấu hơn, trời mưa lất phất nhẹ nhưng không hề làm giảm đi màu sắc thời trang của đêm "Người đẹp thời trang" đầu tiên.

Lần lượt các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 bước ra trong những bộ dạ hội sắc hồng và tím đầy quyến rũ như những áng mây nhẹ nhàng, đưa chúng ta đến những giấc mơ huyền ảo.

Góp phần làm nên thành công cho BST “Mộng mơ” cũng phải kể đến màn xuất hiện ấn tượng của Á hậu HHVN 2016 Ngô Thanh Thanh Tú trong chiếc đần dạ hội màu xanh ombre. Đảm nhận vai trò vedette, nàng Hậu xuất hiện với thần thái cuốn hút, mộng mơ đúng như cái tên của BST. Mặc dù hiếm khi xuất hiện trên sàn runway nhưng Thanh Tú luôn khiến khán giả ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp và thần sắc của mình.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trình diễn BTS "Mộng mơ"

Người đẹp thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi HHVN 2018 đã khép lại thành công với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng đến từ các người đẹp xuất thân từ HHVN và các thí sinh lọt vào Chung kết HHVN 2018. Tuy rằng đây chỉ là phần thi lần đầu tiên xuất hiện tại HHVN nhưng sàn diễn và sự chuyên nghiệp của các thí sinh không hề thua kém bất cứ sàn runway thực thụ nào.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới