THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh nam Next Top “cắn răng chịu đau” để thay đổi diện mạo

Thứ năm, 24/10/2013 13:53

(Ngoisao.vn) - Thay đổi diện mạo là một trong những hoạt động được mong chờ nhất từ seri Next Top Model trên toàn thế giới. Thay đổi diện mạo góp phần giúp cho các thí sinh có được vẻ ngoài phù hợp với cá tính và nghề người mẫu mà họ đang theo đuổi.

Những hình ảnh được hé lộ trong tập 4 của chương trình Người mẫu Việt Nam cho thấy, bên cạnh việc tạo mẫu tóc mới, các thí sinh còn được chăm sóc và làm đẹp “từ đầu đến chân”. Các thí sinh nữ rất hài lòng khi được chăm sóc da, massage thư giãn và sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt hơn, sự có mặt của các chàng trai trong mùa giải này đã mang đến những tình huống vui nhộn, “dở khóc dở cười” khi được chăm sóc “tận răng”.

Tất cả các chàng trai đều tiết lộ đây là lần đầu tiên họ làm công việc khá “nữ tính” này. Tuy nhiên, với người mẫu quốc tế, “waxing” là một việc rất phổ biến và phục vụ cho yêu cầu của công việc. Đón xem Vietnam’s Next Top Model tập 4 phát sóng trên VTV3 lúc 20h, ngày 27/10/2013 để đón xem diện mạo mới hoàn toàn của các thí sinh và những thử thách kịch tính nào đang chờ đợi họ ở phía trước.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của các thí sinh Next Top:

Các thí sinh nữ rất hào hứng khi được làm đẹp như: chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ, massage thư giãn...

Các chuyên gia đang soi và kiểm tra da cho thí sinh nam

Tạ Thúc Bình dược chăm sóc da

Công đoạn wax lông chân gây nên nhiều tình huống "dở khóc, dở cười" cho những chàng trai

Trần Trung hét lên vì đau đớn

Tuấn Việt cũng chịu chung số phận với đồng nghiệp khi được chuyên gia thẩm mỹ chăm sóc "tận răng".

Chấn Duy