THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh nam Siêu mẫu Việt Nam thừa nhận "thích" Võ Hoàng Yến

Thứ sáu, 18/10/2013 14:13

(Ngoisao.vn) - Gắn bó cùng Siêu mẫu Việt Nam 2013 từ những ngày đầu với vai trò Giám khảo, Huấn luyện viên, siêu mẫu Hoàng Yến cùng Giám đốc hình ảnh Henri Hubert đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc với các thí sinh tham gia cuộc thi.

Siêu mẫu Hoàng Yến không những đã hướng dẫn các bạn thí sinh luyện tập và nâng cao kĩ năng catwalk mà còn chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề: “Chị Hoàng Yến là đàn chị giàu kinh nghiệm về kĩ năng trình diễn đã giúp đỡ và truyền đat cho tụi mình rất nhiều”. Thí sinh Việt Linh chia sẻ.

  

Cô luôn luôn nhiệt tình trong việc hướng dẫn các bạn thí sinh khắc phục khuyết điểm, như lời Khánh Ngọc tâm sự: “Tôi đã rất thích phong cách trình diễn trên sàn catwalk cũng như ngoài đời thực của chị Hoàng Yến từ rất lâu rồi. Sau nhiều ngày được chị tận tình giúp đỡ cũng như hết lòng chỉnh sửa và góp ý, tôi cảm thấy mình rất tự tin cho những bước chân catwalk trong đêm Chung kết Siêu mẫu sắp tới”.

Khi được hỏi về Chuyên gia Henri Hubert, các thí sinh đều dùng từ “chuyên nghiệp” để nói về vị Huấn luyện viên này. Cô gái đến từ Hà Nội, Mỹ Huyền đã bộc bạch “Anh Henri có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp , rất tận tình cũng như rất có trách nhiệm trong công việc. Tuy thí sinh nữ như mình không được anh Henri chỉ dạy nhiều nhưng những giờ phút được làm việc cùng anh ấy Huyền học hỏi được rất nhiều”.

Khi nói về 2 vị giám khảo, Huấn luyện viên tài giỏi của mình, Võ Cảnh - một gương mặt sáng giá của cuộc thi Siêu mẫu năm nay đã háo hức chia sẻ: “Khi được làm việc với hai vị Giám khảo, tôi thấy mình học hỏi được rất nhiều điều về kĩ năng cũng như kiến thức cần thiết cho một người mẫu. Cả hai người điều rất thân thiện và tận tâm hết mình giúp đỡ các thí sinh nhưng tôi cảm thấy thích chị Yến hơn cả vì tôi đã biết chị từ những ngày đầu tiên chập chững vào nghề, không ngờ đến hôm nay tôi lai được làm việc với chị và với vai trò là thí sinh và Ban giám khảo. Tôi mong với những sự cố gắng luyện tập và những kinh nghiệm học được từ 2 Huấn luyện viên, tôi sẽ chiến thắng trong cuộc thi này cũng như thành công trên con đường sự nghiệp mà tôi đã chọn lựa”.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013, đêm vinh danh những gương mặt người mẫu trẻ sáng giá nhất sẽ diễn ra vào lúc 21g15 ngày 20/10/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới