THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh Next Top hóa thiếu nữ Nhật Bản trong trang phục Kimono

Thứ sáu, 02/11/2012 11:17

(Ngoisao.vn) - Các cô gái của Vietnam's Next Top vô cùng duyên dáng khi hóa thân thành các thiếu nữ Nhật Bản trong trang phục Kimono...

Hóa thân thành người phụ nữ Nhật Bản trong những bộ kimono quyến rũ, một lần nữa các cô gái của VNTM được thể hiện tài diễn xuất khi trở thành người đại diện cho nhãn hành Shiseido trong TVC. Nhưng thiếu đi sự trợ giúp đắc lực của 2 diễn viên Đại Nghĩa và Lê Khánh, việc diễn xuất dường như trở nên quá khó khăn. Ngọc Thúy phải kêu lên: “Khổ quá, quá khổ” và Kha Vân bỏ chạy như … chim cánh cụt.

TVC là những đoạn quảng cáo được phát sóng trên TV, thường chỉ có độ dài từ 30s đến 60s. Chính vì yêu cầu gắt gao về thời lượng nên các TVC luôn cố gắng truyền tải nhiều nhất những ý tưởng và thông điệp của mình trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Trở thành người đại diện của Shiseido trong TVC đòi hỏi các thí sinh VNTM không chỉ cần kĩ năng diễn xuất mà còn phải đáp ứng được những tiêu chí mà nhà đại diện mong muốn, cũng như truyền tải được hết những thông điệp mà sản phẩm nhắn gửi.

Chính điều này vô hình chung đã đặt nặng áp lực lên Top 6 của VNTM. Khác với thử thách trước đây trước ống kính, lần này họ phải diễn động trong các shoot hình, ứng dụng toàn bộ kĩ năng đã học được từ trước để áp dụng cho lần quay hình TVC này. Ngay cả Nhã Trúc, Kha Vân đều trở nên lóng ngóng trước máy quay và không thể nhớ nổi lời thoại của mình. Trước sự bối rối của các học trò, giám khảo Nam Trung không thể làm gì hơn ngoài bật cười và cố gắng giúp các cô gái bình tĩnh dù dường như điều này không hề dễ dàng.

Trước khi được xem đầy đủ khả năng hóa thân vào vai diễn của Top 6 trong tập 12 VNTM phát sóng vào 20g ngày 4/11/2012, hãy cùng xem trước những phút giây hài hước và vui nhộn của các cô gái khi đóng TVC.

Hoàng Vũ, Ảnh Multimedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới