THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh Next Top Model chăm chỉ học ngoại ngữ chuẩn bị đến New York

Thứ bảy, 03/11/2012 12:41

(Ngoisao.vn) - Tiếng Anh là yêu cầu không thể thiếu đối với những người mẫu muốn phát triển sự nghiệp tại thị trường thời trang quốc tế. Nhưng để trung tâm Apollo giúp các thí sinh VNTM nhanh chóng thành thạo và tự tin giao tiếp không hề dễ dàng.

Tiếng Anh là yêu cầu không thể thiếu đối với những người mẫu muốn phát triển sự nghiệp tại thị trường thời trang quốc tế. Chính vì thế, trung tâm Apollo đã giúp các thí sinh Vietnam’s Next Top Model sử dụng thành thạo ngôn ngữ này ngay từ những ngày đầu tiên đến với chương trình.Nhưng để các cô gái giữ được bình tĩnh và tự tin giao tiếp khi bước vào vòng casting tại các show diễn quốc tế lớn vẫn không hề dễ dàng.

Trong tập 12 sẽ được phát sóng tối chủ nhật tới đây, Top 6 của VNTM 2012 sẽ được làm quen với vòng casting giả định của các show diễn thời trang quốc tế do chính ông Jason Baumann - giám đốc điều hành của công ty quản lý người mẫu BeU Models làm giám khảo.

Sau những bài học về giao tiếp và tìm hiểu về New York bằng tiếng Anh tại trung tâm Apollo, các cô gái VNTM càng tự tin hơn với khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ của mình. Khoảng cách để đến với thị trường thời trang quốc tế dường như cũng ngày càng được rút ngắn. Tuy nhiên, liệu họ đã thật sự đủ tự tin để giao tiếp trong môi trường làm việc thực tế tại các vòng casting của các show diễn  thời trang quốc tế?

Trong tập 12 được phát sóng vào tối chủ nhật 4/11, Top 6 của VNTM 2012 sẽ cùng thử sức mình tại vòng casting giả định tại chính ngôi nhà chung The Vista.

Trong vòng casting này, ông Jason Baumann - giám đốc điều hành của công ty quản lý người mẫu BeU Models sẽ vừa đóng vai là nhà tuyển dụng, để đưa ra những yêu cầu đối với các thí sinh. Sau đó, dựa vào kết quả của vòng phỏng vấn, sẽ có thí sinh được chọn và thí sinh bị loại khỏi vòng casting.

Tuy chỉ mang tính giả định nhưng yêu cầu của buổi casting không hề dễ dàng và áp lực đặt lên vai của các cô gái cũng rất lớn. Họ phải sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, đồng thời vận dụng thật tốt những kĩ năng đã học từ đầu chương trình để làm hài lòng vị giám khảo đặc biệt này.

Tiếng Anh là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của buổi casting vì nếu không hiểu được những yêu cầu từ nhà tuyển dụng, người mẫu sẽ loay hoay không biết cách thể hiện mình như thế nào. Các cô gái của VNTM đang ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn khi chặng đường tìm ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.

Những bất ngờ gì sẽ diễn ra? Ai sẽ là người tiếp theo đánh mất cơ hội đến New York để chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan Việt Nam và casting cho New York Fashion Week? Cuộc cạnh tranh khốc liệt giờ đây mới thật sự bắt đầu. Hãy cùng chờ xem Top 6 VNTM thể hiện mình như thế nào trong tập 12 phát sóng vào 20g tối chủ nhật ngày 4/11/2012 trên VTV3.

Top 6 VNTM tham gia vòng casting bằng tiếng Anh

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới