THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh Next Top Model 'quậy' hết cỡ với giày patin

Thứ bảy, 22/11/2014 11:46

(Ngoisao.vn) - Tuần trước, các thí sinh vừa gây ấn tượng qua những động tác ballet cổ điển, thì tuần này, họ lại phải thay đổi 180 độ để biến hóa thành những chàng trai, cô gái cực “ngầu” trên những đôi giày patin với nền nhạc punk rock sôi động.

Những chàng trai, cô gái của “Vietnam’s Next Top Model” mùa giải thứ 5 sẽ có cơ hội thử thách trong buổi chụp hình trên những đôi giầy patin trơn trượt, nhiệm vụ của họ là phải thể hiện tinh thần thời trang năng động, “nổi loạn” theo yêu cầu của buổi chụp hình từ các giám khảo.

Khó khăn hơn, giám khảo Nam Trung còn yêu cầu các thí sinh phải thực hiện được tính “động” trong những bức hình, để hòa quyện cùng trang phục đầy sắc màu nhằm mang đến sự sống động cho người xem. Đây cũng là một thử thách khó mà những người mẫu trẻ phải vượt qua ở tập 4.

Để thể hiện được ý tưởng của buổi chụp hình, các thí sinh mặc trang phục theo phong cách Pop Art. Toàn bộ ý tưởng phóng khoáng, cá tính của thử thách đã được lột tả hoàn chỉnh qua sự phối hợp chỉn chu theo trang phục và mái tóc.

Khác với kiểu tóc búi cao, gọn gàng ôm sát vào khuôn mặt mang đến sự thanh lịch của môn nghệ thuật ballet kinh điển, tuần này, các thí sinh lại có cơ hội “diễn” với mái tóc dài của mình trong các khung hình cực chất. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã tận dụng thế mạnh từ những mái tóc dài suông, hoặc biến tấu thêm những lọn tóc xoăn lớn theo xu hướng tóc gợn sóng mới nhất của mùa Xuân - Hè 2015.

Quỳnh Châu – cô người mẫu xinh xắn rất được yêu thích từ sân chơi “Project Runway Vietnam 2014” đã thể hiện khá tốt từ những tập đầu tiên. Song đến thử thách lần này, Quỳnh Châu cũng gặp không ít khó khăn khi phải diễn trên đôi giày patin trơn trượt. Yến Nhi – cô nàng thí sinh giảm 10kg để có cơ hội bước chân vào cuộc thi, vẫn thể hiện rõ quyết tâm của mình.

Liệu 13 thí sinh còn lại của chương trình sẽ vượt qua thử thách “khó nhằn” này như thế nào? Tập 4 của “Vietnam’s Next Top Model 2014” sẽ diễn ra vào 20h thứ Bảy, ngày 22/11/2014 trên kênh VTV3.

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới