THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh Next Top vật lộn với trang điểm trên xe

Chủ nhật, 27/10/2013 06:11

(Ngoisao.vn) – Những hoạt động mới nhất của chương trình được hé lộ khi dàn thí sinh phải tự trang điểm trên xe. Thử thách “khó nhằn” đã mang đến những hình ảnh thú vị nhưng không kém phần “kinh dị” như đang ở một lễ hội hóa trang.

Trong thử thách tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2013 các thí sinh phải cùng nhau di chuyển trên một chiếc xe buýt. Các chàng trai, cô gái đã tự mình trang điểm một cách rất “khó nhọc” vì yêu cầu khá “oái ăm” của Ban giám khảo.

Trước tình huống này, không ít thí sinh phải trang điểm trong tình trạng say xe, cũng như tạo nên những gương mặt “kinh dị” từ các bạn nam khi “vật lộn” với thử thách “nghiệt ngã”. Không biết Ban giám khảo đã yêu cầu những gì khiến các thí sinh phải trang điểm để có ngoại hình lạ mắt như vậy.

Tập 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 được phát sóng lúc 20h00, ngày 27/10/2013 trên VTV3 sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của những chàng trai, cô gái cá tính:

Mạnh Kiên dường như rất khó nhọc khi phải tự trang điểm trên xe buýt

Lê Văn Kiên cũng cũng không mấy dễ chịu với tình huống "oái oăm"

Trong khi đó, Quang Đại tỏ ra khá "sành điệu" với diện mạo "kinh dị"

Dương Mạc Anh Quân đang sẵn sàng để... "nhát ma" khán giả

Tuấn Việt cùng mái tóc đậm chất Rock

Chà Mi vừa trang đểm, vừa ói vì say xe

Nguyễn Hằng lại rất phấn khích với thử thách thú vị

Kim Thoa như đang chuẩn bị... "lên đồng"

Các chàng trai, cô gái phải vật lộn cùng thử thách bất ngờ để mang đến những thú vị, độc đáo cho khán giả ở tập phát sóng tới.

Chấn Lộc