THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh team Phạm Hương tự ý làm lộ kết quả The Face

Thứ ba, 21/06/2016 20:49

The Face mới lên sóng tập 1 nhưng Nguyễn Thị Thành đã bắt đầu tham dự Hoa hậu Việt Nam. Điều này đã phần nào khẳng định thí sinh này bị loại sớm trong đội Phạm Hương.

Nguyễn Thị Thành và Phạm Hương từng dự thi chung Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng cô gái đến từ Bắc Ninh không may mắn chỉ dừng chân ở Top 38. Quay trở lại The Face phiên bản Việt, “cô gái mang 3 chiếc váy” đi thi Hoa hậu đã được Phạm Hương gọi tên và trở thành thí sinh trong đội của mỹ nhân gốc Hải Phòng.

Phạm Hương trao cơ hội để Nguyễn Thị Thành đi tiếp

Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh sinh năm 1994, cao 1m72, số đo 3 vòng là 81-62-85. Cô gái này sở hữu chiều cao và gương mặt lẫn nụ cười hao hao Huấn luyện viên của mình và được ví là “bản sao” Phạm Hương.

Nguyễn Thị Thành xuất thân trong một gia đình nghèo khó tại Bắc Ninh. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cô sớm tự lập từ bé. Hiện, Nguyễn Thị Thành theo học Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Mọi chi phí sinh hoạt và học tập đều do cô tự trang trải từ công việc làm người mẫu tự do và bán hàng online.

Khi The Face vẫn đang trong quá trình quay hình và bảo mật kết quả thì danh sách 18 thí sinh đầu tiên lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã lộ diện, đáng chú ý đó là sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thành - thí sinh trong team của Huấn luyện viên Phạm Hương.

Việc để thí sinh xuất hiện khi chương trình đang diễn ra là điều tối kị của bất kì một chương trình truyền hình thực tế nào. Việc Nguyễn Thị Thành đi thi Hoa hậu Việt Nam và bắt đầu lịch trình của cuộc thi rất có thể cô đã vi phạm hợp đồng ký kết với BTC khi không được làm lộ kết quả bên cạnh đó việc xuất hiện quá sớm đã chắc chắn cô là một trong những thí sinh bị loại sớm của team Phạm Hương.

Xem thêm Lan Khuê: ‘Chưa thấy mùi Hồ Ngọc Hà được BTC ưu ái’

Lê Vân (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới