THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh Vietnam Next Top Model 'hóa tượng'

Thứ ba, 08/11/2011 08:16

Các thí sinh có rất nhiều bức ảnh đẹp ở phần thử thách 'hóa tượng đồng', nhưng họ lại để lộ thái độ làm việc thiếu nghiêm túc.

Không trang điểm cầu kỳ, chỉ xịt lên mặt và hai cánh tay một lớp sơn nhũ màu đồng, các cô gái của chương trình Vietnam Next Top Model 2011 thử sức với phần thi "hóa tượng đồng". Đây là một trải nghiệm tương đối khó khăn đối với các cô gái, vì ở phần thi này họ sẽ vận dụng khả năng tập trung, vượt qua khung cảnh ồn ào chung quanh để hoàn thành tốt nhất vai trò của mình. Tuy đều thực hiện một thử thách giống nhau nhưng không phải ai cũng biết cách thể hiện chuyên nghiệp để vừa toát lên được cái đẹp của bộ trang phục, vừa khoe được vóc dáng. Ngoài Thùy Dương thể hiện rất tốt, những cô gái còn lại đều bị làm phiền bởi ngoại cảnh. Khi chỉ cần có một vài người tỏ ý muốn trò chuyện, họ ngay lập tức trả lời và quên mất nhiệm vụ của mình. Có thí sinh lại tỏ ra rất lúng túng và không biết phải làm sao như Dương Thị Dung, trong khi đó Hoàng Thị Thùy lại bộc lộ sự khó chịu khi phải làm việc với trang phục của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Tuy không thể phủ nhận được sự tiến bộ rõ rệt của các cô gái qua từng bức hình nhưng thử thách này cũng chỉ ra được thái độ thiếu nghiêm túc của các thí sinh trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Dương Thị Dung Hoàng Oanh Hoàng Thị Thùy Nguyễn Thị Tuyết Trà My Nguyễn Thị Thùy Trang Lê Thị Phương Lê Thị Thùy Thanh Thủy Thùy Dương Phương Anh Phương Nghi
Xzone