THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 'nghẹt thở' trong chiếc lồng dây thừng

Thứ năm, 26/05/2016 08:52

Trong phần thi chụp ảnh vòng tuyển chọn Vietnam’s Next Top Model 2016 khu vực phía Bắc, 26 thí sinh đã phải đối mặt với việc bị 'nhốt' trong chiếc lồng bằng dây thừng.

Họ sẽ phải thể hiện khả năng điều khiển hình thể cùng với cách phối hợp với bạn diễn là những đối thủ để có thể cho ra những bức hình thời trang đúng với thông điệp “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn” và giành tấm vé để đi vào phần thi tiếp theo.

BGK cũng phải “đau đầu” và có những phút giây căng thẳng với những thí sinh mới chập chững làm quen với nghề người mẫu. Bên cạnh đó, “bộ tứ quyền lực” cũng có những khoảnh khắc tạo không khí để thí sinh có thêm tinh thần thoải mái bộc lộ điểm mạnh.

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model thử thách với chiếc lồng dây thừng

Bên cạnh những giây phút làm việc chuyên nghiệp và căng thẳng, ban giám khảo cũng có những giây phút nghỉ ngơi, vui đùa để thư giãn. Ê-kip là những con người tâm huyết và chuyên nghiệp cũng đã bắt đầu làm việc từ 6h sáng đến tận đêm khuya để có thể mang đến một chương trình hứa hẹn tiếp tục bùng nổ và thành công.

Sau vòng thi chụp ảnh, các thí sinh được chọn sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với 4 vị giám khảo trong vòng phỏng vấn. Tại đây, BGK sẽ tìm ra những gương mặt có tính cách mạnh mẽ và nổi bật để đưa vào danh sách các Top thí sinh ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

Không ít thí sinh tỏ ra khá căng thẳng và gượng gạo trong phần thi này

Sau vòng thi chụp ảnh, các thí sinh được chọn sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với 4 vị giám khảo trong vòng phỏng vấn

"Bộ tứ quyền lực" tỏ ra khá đau đầu để lựa chọn những thí sinh đi tiếp

Các thành viên BGK cũng có những phút giây vui đùa, thư giãn

Thí sinh VNTM mùa 7 khu vực phía Bắc trong hậu trường hóa trang

Click xem thêm: Thí sinh ‘Vietnam’s Next Top Model 2015’ trổ tài tự làm tóc

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)