THỜI TRANG » Người mẫu

Thí sinh VN's Next Top Model bị cướp đồ trắng trợn

Thứ hai, 05/03/2012 17:42

(Ngoisao.vn) - Trên đường đi chụp ảnh cho một nhà thiết kế, Thanh Thủy - Vietnam's Next Top Model đã bị cướp đồ trắng trợn.

Để tiếp tục đeo đuổi niềm đam mê thời trang của mình. Thanh Thủy đã không ngại thuyết phục gia đình để được Nam tiến vào Sài Gòn lập nghiệp. Tuy là còn xa lạ với xứ người, nhưng Thủy đã nhận được sự giúp đỡ yêu mến của các fan, họ giúp đỡ Thủy rất nhiều, đặc biệt là chuyện tìm nhà. Cuối cùng Thủy cũng chọn được căn nhà ưng ý để an cư cùng cô bạn thân Lê Thị Phương.

Thanh Thủy đã Nam tiến lập nghiệp.

“Lạ nước, lạ cái” chưa quen với cuộc sống nơi phồn hoa đô thị. Thanh Thủy đã mắc lỗi bất cẩn trong chuyện mang nhiều vật dụng giá trị khi ra đường. Kết quả Thanh Thủy bị bọn cướp chạy theo áp sát và cươp mất túi xách. Theo nguồn tin chúng tôi có được thì Thủy bị mất 2 chiếc điện thoại, tiền bạc cô dành dụm và các giấy tờ tùy thân đều bay theo.

Thanh thủy đã trưởng thành rất nhiều từ sau cuộc thi

Mong rằng sau sự cố đáng tiếc này, Thanh Thủy sẽ đủ mạnh mẽ để tiếp tục trụ lại xứ người lập nghiệp. Cũng như Thủy sẽ cẩn thận khi chạy xe ra đường với các vật dụng có giá trị, và cảnh giác với bọn cướp dù ở nhà, ra đường hay đi diễn về khuya.

S.T