THỜI TRANG » Người mẫu

“Thiên thần Victoria Secret” Sessilee LoPez 'quyến rũ' các thí sinh 'The Face' trong 4 giờ

Thứ hai, 25/04/2016 08:09

“Thiên thần Victoria Secret” Sessilee LoPez sẽ giao lưu và chụp ảnh cùng dàn thí sinh đến casting "The Face" tại Sài Gòn.

Sau đợt tuyển sinh ở 3 khu vực Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội, ngày mai - 25/4, chương trình truyền hình đang thu hút sự quan tâm của công chúng lần giới truyền thông "The Face" sẽ tiếp tục tổ chức buổi casting tại Hồ Chí Minh, nhưng với chỉ duy nhất 4 giờ.

Trong buổi casting này, ngoài bộ ba giám khảo là Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu Ngọc Tình, Chuyên gia Catwalk Henri Hubert, Chuyên gia đào tạo Hoa hậu & Người mẫu Phúc Nguyễn thì còn có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là “thiên thần Victoria Secret”: Sessilee LoPez. Các thí sinh tham dự casting sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chụp hình cùng với “thiên thần” xinh đẹp và quyến rũ này.

“Thiên thần Victoria Secret” Sessilee LoPez sẽ gặp gỡ giao lưu với các thí sinh casting trong vòng 4 giờ liền

Sessilee Lopez đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới. Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Shiatzy Chen, Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès… từng xuất hiện trên ảnh bìa hàng loạt tạp chí thời trang uy tín trên thế giới, trong đó có Harper’s Bazaar Mỹ và Tây Ban Nha. Hiện tại, Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh, nhất là từ sau khi xuất hiện trên sàn diễn của Victoria’s Secrets trong năm 2008 và 2009.

Sessilee LoPez hiện là một trong những siêu mẫu da màu sáng giá nhất thế giới

Được biết, ngoài việc giữ vai trò khách mời đặc biệt trong buổi casting "The Face" thì người mẫu Sessilee LoPez đến Việt Nam còn để tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture tại “Vietnam International Fashion Week 2016.”

Với thông điệp “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” mới mẻ mang tầm đẳng cấp đã giúp "The Face" trở thành tâm điểm nổi bật để thu hút đông đảo thí sinh tham gia. Mỗi người ai cũng mong muốn bản thân sẽ có cơ hội trở thành một trong những gương mặt chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn. Không chỉ vậy, khi được chọn lựa để vào vòng trong, các thí sinh còn có dịp gặp gỡ và được huấn luyện bởi bộ ba giám khảo là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt Nam.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)