THỜI TRANG » Người mẫu

"Thiên thần" Victoria's Secret đẹp mê mẩn với thời trang hai mảnh

Thứ bảy, 14/01/2012 07:46

Là một trong số những thiên thần đắt giá và được cưng chiều nhất Victoria’s Secret, siêu mẫu Alessandra Ambrosio tiếp tục làm nóng chiến dịch quảng cáo năm 2012 của hãng bằng những bức ảnh siêu quyến rũ mà cô vừa thực hiện.

Trong những mẫu áo tắm 2 mảnh gợi cảm, tinh tế, chân dài người Brazil này đã khiến tất cả các quý ông dường như ngột thở khi khoe dáng vóc ngọc ngà đầy mê đắm của mình.

Sở hữu một thân hình nuột nà, cân đối (số đo 3 vòng 86-64-87 và chiều cao lý tưởng 1m77), Alessandra bắt đầu đến với nghề người mẫu ở độ tuổi khá trẻ và là người chiến thắng trong cuộc thi Elite Look Of The Year năm 1996. Cô đã có thâm niên 11 năm làm việc cho nhãn hiệu nội y Victoria's Secret. Đến nay, tuy đã ở độ tuổi 30, Ambrosio vẫn là một trong số những siêu mẫu "hot" nhất thế giới được nhiều người ái mộ. Cô cũng trở thành chân dài thứ 6 lọt vào danh sách những siêu mẫu giàu có nhất thế giới năm 2011. Ngoài sự nghiệp thành công, Ambrosio còn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người chồng - thương gia giàu có người Mỹ tên là Jamie Mazur và một cô con gái Anja Louise 4 tuổi rất đáng yêu. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng của người đẹp này trong những mẫu áo tắm hoàn hảo hè 2012 của thương hiệu nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret:

VNmedia