THỜI TRANG » Người mẫu

Thư Huyền – Huyền Thư sánh đôi Doãn Tuấn dự tiệc tại Hà Nội

Thứ tư, 06/03/2013 11:36

(Ngoisao.vn) - Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm, giới trẻ Hà Nội lại thêm một lần nữa được tận hưởng một đêm tiệc tuyệt vời có chủ đề Oscar Night do nhà tổ chức tiệc đẳng cấp French Tuesdays mang lại.

Với lần xuất hiện gần nhất ở Hà Nội trong đêm tiệc “One Night in Paris”, French Tuesdays đã tạo được ấn tượng đặc biệt với trải nghiệm đón năm mới theo phong cách Pháp. Không để những thượng khách Hà Thành phải chờ đợi lâu, French Tuesdays đã trở lại bằng một đêm tiệc khai xuân mang phong cách xa hoa của Hollywood tại Marquee Club.

Nằm trên tầng 3 của Melia Hotel Hanoi, Marquee Club có không gian sang trọng cùng khoảng vườn trên cao đầy chất thơ, phù hợp với concept “Oscar Night”. Hai biểu tượng của nghệ thuật tổ chức tiệc mới lạ và luôn năm bắt kịp thời những xu hướng, sự kiện của thế giới, Ciroc – thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp & French Tuesdays đã mang đến cho giới trẻ Việt Nam đêm tiệc “Oscar Night” sôi động để cùng chúc mừng lễ trao giải Oscar lần thứ 85. Trong không gian sang trọng, những điệu nhảy của các bức tượng vàng hòa cùng âm nhạc sôi động và hương vị êm mượt của Ciroc, Oscar Night đã trở thành một đêm tiệc khó quên trong lòng giới trẻ thủ đô.

Doãn Tuấn, Quỳnh Nga và cặp song sinh Huyền Thư Thư Huyền

4 khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm tiệc Oscar Night như siêu mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga, cặp mẫu song sinh Huyền Thư – Thư Huyền đều là những gương mặt trẻ đang được yêu mến. Họ là đại diện cho thế hệ người Việt năng động, sành điệu và thành đạt mà French Tuesdays và Ciroc hướng tới.

Siêu mẫu Doãn Tuấn lịch lãm và nam tính trong bộ vest đen. Năm 2012, Doãn Tuấn đã xuất sắc giành được giải Người mẫu Châu Á trong Liên hoan người mẫu Châu Á cùng Như Thảo. Đây là một giải thưởng nhằm nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp của người mẫu trong xã hội cũng như hoạt động nghề.

Sánh đôi cùng anh trong đêm tiệc Oscar Night là cặp người mẫu song sinh Huyền Thư – Thư Huyền. Với chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt khả ái, hai người đẹp đất Hải Phòng là gương mặt người mẫu quen thuộc của nhiều chương trình thời trang.

Quỳnh Nga xinh đẹp với bộ váy ren đỏ của nhà thiết kế Hoàng Hải. Sau vai diễn “cá sấu chúa” Vũ Vũ trong phim truyền hình Lập trình cho trái tim từng tạo được tiếng vang, Quỳnh Nga đang dần khẳng định tên tuổi của mình với vai trò ca sĩ. Trong năm 2012, Quỳnh Nga đã gây bất ngờ khi phát hành album đầu tay.

Cùng nâng ly mừng hội ngộ trong đêm tiệc đẳng cấp   “Song Huyền” còn vui vẻ thử tài làm DJ cùng Doãn Tuấn

MC Nguyên Khang cũng xuất hiện tại Oscar Night và rạng rỡ chụp cùng “tượng vàng Oscar” và các khách mời  

Kể từ đêm ra mắt vào tháng 8/2012 vừa rồi tại Chill Sky Bar, French Tuesdays cùng “bắt tay” với Ciroc – thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp đã cùng mang đến cho giới trẻ Việt Nam những đêm tiệc vào thứ 3 đầy màu sắc, ngập tràn niềm vui và hứng khởi Luôn làm hài lòng thượng khách yêu thích những đêm tiệc đẳng cấp và sang trọng, French Tuesdays đã trở thành nhà tổ chức tiệc hàng đâu với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các concept độc đáo và thức uống hảo hạng. Bên cạnh không khí sôi động của đêm tiệc, tinh thần vui chơi có trách nhiệm vẫn được truyền tải để hưởng ứng cho hình ảnh thế hệ trẻ năng động, lich thiệp, làm việc hết mình và biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

H.T