THỜI TRANG » Người mẫu

Thu Thủy "sánh đôi" trai đẹp tự tin làm vedette

Thứ năm, 22/05/2014 10:16

(Ngoisao.vn) – Thu Thủy hoàn toàn chinh phục khán giả khi xuất hiện trong bộ váy hồng trẻ trung, đảm nhận vị trí mở màn và chào kết cho bộ sưu tập “Vẽ nên cuộc sống” trong chương trình “Thời trang và Cuộc sống” tối qua.

Trước khi tham gia biểu diễn với vai trò người mẫu, Thu Thủy còn dành tặng cho khán giả chương trình “Thời trang và Cuộc sống” ca khúc mới nhất của mình – “Khoảng cách”. Với bộ jumpsuit tím ôm sát cơ thể khoe đôi chân dài thon gọn của mình, Thu Thủy đã thoải mái cống hiến cho khán giả những động tác vũ đạo điêu luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Từng tham gia trình diễn thời trang cách đây không lâu, tối qua (21.5) Thu Thủy một lần nửa được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí vedette khi tham gia biểu diễn trong chương trình “Thời trang và Cuộc sống”.

Tuy không sở hữu một chiều cao đáng mơ ước như những người mẫu thực thụ nhưng với phong cách trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp Thu Thủy hoàn toàn chinh phục khán giả khi xuất hiện trong bộ váy hồng trẻ trung và gợi cảm của NTK Sương Nguyễn.

 

Hiện tại, ngoài việc đi diễn Thu Thủy vẫn tiếp tục chăm chỉ có mặt tại phòng thu để hoàn tất một album nhạc Ballad mà cô âm thầm thực hiện sau khi đoạt giải Nữ hoàng khiêu vũ 2014. Vào ngày (25.5), Thu Thủy sẽ là 1 khách mời khá đặc biệt tham gia vào liveshow của nhóm nhạc TVM tại TPHCM.

Ngoài Thu Thủy rất nhiều chân dài đã tham gia trình diễn bộ sưu tập “Vẽ nên cuộc sống” như: Thanh Hằng, Kim Cương, Lan Khuê, Mâu Thanh Thủy, Lệ Quyên, Khánh Ngọc…

Thanh Hằng

Lan Khuê

Trần Thanh Thủy

Thúy Ngân

Ninh Hoàng Ngân

Quỳnh Trang

Mâu Thanh Thủy

Kim Cương - Khánh Ngọc

  Diệu Huyền

Lệ Quyên

Phan Thị Mơ

Oanh Đi.

Sơn Trí