THỜI TRANG » Người mẫu

Thuý Khanh khoe ảnh 'lộ liễu' sau loạt ảnh nude với Hồ Quang Hiếu

Thứ ba, 14/04/2015 16:31

Thuý Khanh - Nữ hoàng remix lại khiến công chúng phát sốt khi tự tin hở bạo trong những trang phục đầy ma lực gợi cảm.

Công chúng chưa thôi phát sốt khi Thúy Khanh tung ra những hình ảnh bán nude bên Hồ Quang Hiếu. Dù bộ ảnh khá ít, những góc chụp còn khá đơn điệu nhưng đó là lần đầu tiên người đẹp tự tin khoe cơ thể gợi cảm của mình trước công chúng.

Thúy Khanh chia sẻ trước khi bắt tay vào thực hiện bất cứ bộ hình nào cô đều nghiên cứu và có sự đầu tư kĩ lưỡng. Dù chụp ảnh kín đáo hay sexy thì cô luôn tôn trọng khán giả để có những hình ảnh sạch sẽ chứ không theo trào lưu gây sốc. Là ca sĩ kiêm DJ nên những hình của Thúy Khanh tung ra luôn nhận được những phản hồi khá tích cực từ công chúng. Nó toát lên vẻ sexy, bốc lửa nhưng vẫn nằm trong giới hạn gợi cảm chứ chưa bước qua những ranh giới phản cảm, gây khó chịu cho người xem.

Bộ ảnh mới được thực hiện của Thúy Khanh với gam màu đen chủ đạo có thể ví cô tựa như Nữ hoàng sexy bóng đêm.

Trong bộ ảnh lần này, lợi thế hình thể được Thúy Khanh khai thác tối đa với rất nhiều trang phục khác nhau. Đó là kiểu trang phục jumpsuit với quần ngắn bó chẽn tạo các khoảng hở gợi cảm bằng chất liệu lưới nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo. Trang phục này cũng được kết hợp với quần tất cùng màu. Khi kết hợp thêm với áo khoác ngoài và mũ phớt Thúy Khanh càng trở nên gợi cảm mạnh mẽ hơn.

Thúy Khanh

Kế đến phải kể đến kiểu áo corset khoe bờ vai trần và khuôn ngực gợi cảm, vòng eo thon được kết hợp với quần jean cực kì mạnh mẽ, sexy. Chiếc áo corset này cũng rất đặc biệt khi được gắn lên đó những mảnh gương tạo độ phản chiếu trước ánh đèn.

Trong số những hình ảnh mới nhất này, đáng kể đến là kiểu trang phục không nội y. Lần này Thúy Khanh kết hợp giữa áo khoác da với quần jean mà không cần sử dụng áo ngực. Tạo những khoảng hở cần thiết hút mắt người đối diện, trang phục này cho thấy sự táo bạo, theo đúng tinh thần nữ hoàng sexy bóng đêm.

Gu trang điểm và phụ kiện cũng được Thúy Khanh kết hợp rất ton-sur-ton. Đó là màu son môi đỏ rực tôn lên vẻ đẹp bốc lửa. Những phụ kiện: chuỗi vòng cổ, hoa tai bản lớn bằng kim loại, chiếc tai nghe màu đỏ hay cặp kính mắt có đính dây xích hầm hố... đều trở nên ăn ý.

Photo: Hoàng Phúc Stylist : Tường Danh Make Up : Hàng Thanh Thiện Fashion : Bana Boutique, M.Leo

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)