THỜI TRANG » Người mẫu

Thùy Trang NextTop lấp lánh váy ánh kim trong chùa cổ

Thứ hai, 18/08/2014 22:07

(Ngoisao.vn) - Trong bộ ảnh mới Thùy Trang mang đến vẻ sang trọng, quý phái pha chút ma mị trong các thiết kế ánh kim của Lê Thanh Hòa.

Cô thể hiện tinh thần của các thiết kế với sự giao thoa giữa nét hiện đại trong từng bộ trang phục với không gian tôn giáo đậm tính truyền thống tại chùa cổ Hội Sơn. Bộ ảnh được bao trùm bởi tone màu vàng đặc trưng của ánh kim.

Nếu như nhiều nhà thiết kế chọn lựa chất liệu vải ánh kim tạo hiệu ứng bắt sáng mạnh cho những thiết kế của mình thì Lê Thanh Hòa lại chọn hướng đi riêng tạo nên dấu ấn cá nhân trong cùng xu hướng ánh kim.

Các thiết kế của anh sử dụng ánh kim qua các chi tiết nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục, tránh cảm giác “lóa” mắt. Chất liệu vải giấy mềm mại trên nền gam màu nude tạo nên sự quyến rũ với phần chân váy dài, xòe rộng, những đường xếp li, gấp nếp tinh tế.

Phần eo được chọn làm điểm nhấn với chi tiết ánh kim được sắp xếp bắt chéo nhau thông qua trục ngang.

Phần chân váy xòe rộng với chất liệu vải giấy nhẹ nhàng.

Phần ngực áo được xử lí công phu với những đường xếp nếp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cổ chữ V không quá sâu tạo độ mở nhất định cho thiết kế này.

Gương mặt góc cạnh thuần chất Á Đông của Thùy Trang được chọn điểm nhấn ờ màu mắt vàng và đôi môi đỏ đặc trưng. Với ưu điểm gương mặt thuần Á này Thùy Trang xuất hiện thường xuyên và đều đặn trên các tạp chí thời trang danh tiếng.

Gương mặt thuần chất Á Đông của Thùy Trang thể hiện trọn vẹn tinh thần giao thoa của bộ ảnh.

Chiếc vương miện cùng phụ kiện ở tay mang cảm giác mạnh mẽ và quyền uy. Chiều cao 1,80m, kĩ năng catwalk tốt, biểu cảm đa dạng trong từng khung hình luôn giúp Thùy Trang ghi điểm trong từng bộ ảnh.

Thiết kế thứ hai với phom váy suông dài, phần thân trên ôm sát cơ thể giúp Thùy Trang khoe trọn eo thon và đôi chân dài của mình.

Chất liệu lưới được xử lí tạo những khoảng hở không đều mang lại cảm giác lạ mắt, vừa kín đáo vừa quyến rũ. Chi tiết ánh kim hình lá được sắp xếp đối xứng qua phần eo theo hình vòm cung.

Khoảng hở tinh tế ở chân váy khoe trọn đôi chân dài 1m15 của Thùy Trang.

Phần đuôi váy có kết cấu lạ với chất liệu voan mềm mại. Tạo dáng đa dạng, kết hợp việc di chuyển khi tạo dáng Thùy Trang đã thể hiện linh hoạt trang phục trong từng nét chuyển động.

Đuôi váy voan xòe rộng kết hợp phom suông của váy.

Ngoài ra, Lê Thanh Hòa còn khai thác triệt ánh kim qua các phụ kiện đi kèm bằng chất liệu đồng mạ vàng bắt sáng cùng tone với những chi tiết trên trang phục. Được biết, các trang sức, phụ kiện đi kèm đều được thực hiện thủ công hoàn toàn và phù hợp với từng trang phục trong bộ sưu tập.

Photograper: Hana Minh Trần. Model: Thùy Trang. Stylist: Nguyễn Thành Lâm. Trang phục: Lê Thanh Hòa. Accessories: Đỗ Vân Trí. Makeup and Hair: Dư Quốc Long

Nguyễn Thành Lâm (Theo Giadinhvietnam.com)