THỜI TRANG » Người mẫu

''Tình cũ'' của Justin Bieber - người mẫu Sofia Richie đính hôn

Thứ năm, 21/04/2022 13:19

Người mẫu Sofia Richie mới đây đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Elliot Grainge sau 1 năm hẹn hò.

Trên trang cá nhân, Sofia Richie thông báo tin vui và chia sẻ những khoảnh khắc đính hôn lãng mạn của mình với bạn trai - giám đốc điều hành âm nhạc Elliot Grainge tại một resort bên biển.

Sofia Richie thông báo tin vui trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Sofia Richie đã nhận vô số lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ, trong đó có Paris Hilton, Lily Collins, Miranda Kerr và Nicola Peltz vợ của Brooklyn Beckham...

Theo truyền thông nhà sản xuất âm nhạc 28 tuổi Elliot Grainge cầu hôn Sofia Richie trong kỳ nghỉ ở đảo Kona, Hawaii. Elliot trao cho Sofia chiếc đính ước gắn viên kim cương cắt hình chữ nhật kiểu cổ điển. Chuyên gia trang sức Jenny Luker đánh giá viên kim cương nặng 6 carat, trị giá khoảng 300.000 USD (hơn 6,8 tỷ đồng).

Sofia Richie là con gái cưng của danh ca Lionel Richie. Cô không nối nghiệp cha mà đi theo con đường người mẫu. Được biết, Sofia Richie và Elliot Grainge trước khi trở thành người yêu đã là bạn bè. Quan hệ của cặp đôi ngày càng trở nên thân mật sau khi nàng mẫu 9X chia tay Scott Disick. Trước đó, vào năm 2019 cô từng có thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Justin Bieber. Thời điểm hẹn hò, cặp đôi không ngừng công khai khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, chuyện tình của họ chỉ kéo dài hơn một tháng thì chia tay.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới