THỜI TRANG » Người mẫu

Tô Uyên Khánh Ngọc đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu Châu Á

Thứ sáu, 17/07/2015 21:12

Tô Uyên Khánh Ngọc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Siêu mẫu Châu Á năm nay. Tô Uyên Khánh Ngọc đã tích cực tập luyện và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi.

Có thể nói, sau thành công ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, dù chỉ chạm mốc giải đồng nhưng Tô Uyên Khánh Ngọc đã có một bước tiến khá dài trong sự nghiệp. Từ một người mẫu đẹp, Tô Uyên Khánh Ngọc ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của một người mẫu có khả năng catwalk và diễn xuất trước ống kính. Đây cũng là lý do cô nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của các nhà thiết kế thời trang, đạo diễn chương trình cũng như các nhiếp ảnh gia.

Thời gian gần đây, Tô Uyên Khánh Ngọc liên tục đắt show, là người mẫu trẻ được kỳ vọng sẽ là thế hệ tiếp theo kế thừa những "chân dài" hàng đầu đã thành danh như: Anh Thư, Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Trương Thị May... Mới đây nhất, Tô Uyên Khánh Ngọc đã đón nhận tin vui khi được đại diện cho Việt Nam tham dự Siêu mẫu Châu Á năm nay.

Tô Uyên Khánh Ngọc đã tập luyện và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi

Trong khoảng thời gian vừa qua, Tô Uyên Khánh Ngọc đã tích cực tập luyện thể dục với huấn luyện viên riêng, đã tập catwalk với sự hướng dẫn của giáo viên - siêu mẫu Hà Anh.

Về phần trang phục dạ hội, Tô Uyên Khánh Ngọc đã tin tưởng và nhờ sự giúp đỡ của NTK Anh Thư.

Ngoài ra, diễn viên, MC Thanh Mai cũng giúp Tô Uyên Khánh Ngọc tư vấn về cách giữ da khoẻ mạnh và săn chắc, hướng dẫn các bước sử dụng mỹ phẩm phù hợp trong những ngày thi nhằm giảm tối đa căng thẳng, mệt nhọc, giúp gương mặt và tinh thần khoẻ mạnh, tự tin.

Siêu mẫu Khánh Ngọc cũng đang tìm hiểu về tranh thêu tay hoặc có khả năng sẽ tự vẽ những hình ảnh bằng bút chì - những phác thảo icon con người vui nhộn để dành tặng cho các bạn thí sinh và ban giám khảo.

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Hà Tô

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)