THỜI TRANG » Người mẫu

Tô Uyên Khánh Ngọc hút ánh nhìn với váy sequin

Thứ bảy, 22/02/2014 18:49

(Ngoisao.vn) – Siêu mẫu khoe vẻ đẹp rạng ngời trong những thiết kế váy xẻ táo bạo, đặc biệt cuốn hút và vô cùng quyến rũ với chiếc đầm tone vàng sequin lấp lánh khi xuất hiện tại sự kiện.

Sau khi đoạt Giải đồng Siêu mẫu 2013, chân dài 23 tuổi ngày càng đắt show catwalk và sự kiện. Cô cũng là một trong những chân dài sáng giá sở hữu nụ cười tươi tắn, gương mặt xinh đẹp cùng thần thái tuyệt vời trên sàn diễn.

Bên cạnh đó, Tô Uyên Khánh Ngọc còn có tài biến hóa đa dạng qua các bộ ảnh thời trang với nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng ấn tượng đến “ma mị”, gợi cảm.

Điểm đặc biệt khiến khán giả gợi nhớ đến Khánh Ngọc bởi gương mặt đẹp góc cạnh, tính cách thân thiện cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp, nỗ lực trong nghề nghiệp.

Góp mặt tại một sự kiện mới đây, người đẹp gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện cùng những thiết kế váy qua các đường cắt táo bạo, khoe trọn bờ vai trần ngọt ngào, vòm ngực đầy đặn với đôi chân thon dài, săn chắc. Điểm nhấn thu hút ánh nhìn đến từ Khánh Ngọc, khi cô diện bộ váy sequin tone đồng sang trọng, kiêu sa.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh khác của Giải đồng Siêu mẫu 2013:

Tham dự sự kiện còn có các người mẫu: Lệ Quyên, Cù Ngọc Quý và Minh Tú.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn