THỜI TRANG » Người mẫu

Tổng kết năm cũ, Minh Tú bất ngờ bật mí nợ những mối tình cũ lời xin lỗi

Thứ ba, 13/02/2018 21:27

Nữ huấn luyện viên xinh đẹp Minh Tú cho biết, năm qua thật nhiều "hỉ, nộ, ái, ố" trong cuộc sống cũng như công việc.

Trong năm vừa qua, nhiều gương mặt sao Việt bất ngờ trở nên nổi bật với những thành tích đáng nể. Đáng kể nhất là siêu mẫu Minh Tú. Cô liên tục gặt hái nhiều thành công với ngôi vị á quân tại cuộc thi Asia Next Top Model 2017. Tiếp đó, cô ngồi vào ghế giám khảo của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Ngoài ra, Minh Tú còn trở thành vedette của nhiều chương trình thời trang đình đám.

Minh Tú ngày càng xinh đẹp và cuốn hút

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú bất ngờ tổng kết lại một năm 2017 đầy cảm xúc của mình. Cô chia sẻ, bản thân đã trải qua nhiều câu chuyện có cả nụ cười lẫn nước mắt trong cuộc sống lẫn công việc. Có những lúc khó khăn khiến cô gục ngã, nhưng rồi lại tiếp tục đứng dậy bước tiếp.

Siêu mẫu viết: "Một năm đối với mình khá là trọn vẹn, không phải nằm ở việc mình nổi tiếng, mình kiếm được bao nhiêu tiền. Mà cái quan trọng là mình đã học được nhiều bài học để THÀNH NHÂN sau những cái vấp ngã của mình.

Cuộc sống mà có cho có nhận, khi mình cho đi mình cũng được nhận lại rất nhiều và mình thầm cám ơn vì điều đó dù nó có tích cực hay tiêu cực. Mình không nói về những mặt tốt nữa, vì nó đã quá nhiều rồi. Cuối năm là lúc mình muốn nói những cái mình đã đạt được trong năm qua.

Ngoài những giải thưởng, những danh xưng mình đã đạt được. Cái mà mình tâm đắc nhất là mình đã đạt đến nhiều cũng bậc cảm xúc rất lạ mà cả 26 năm qua minh mới trải nghiệm được.

Mình hạnh phúc, mình cô đơn, mình lạc lõng, mình đau khổ hay thậm chí là mình rơi vào cảm xúc trống rỗng, chán nản, tiêu cực và muốn thả mình vào không trung. Rồi đến lúc mình thấy ý nghĩa và xúc động những gì nhỏ nhất."

Minh Tú tổng kết một năm nhiều cảm xúc bằng status thú vị

Minh Tú đã học được cách "làm một người lớn" khi biết buông bỏ, chấp nhận, đối mặt và xin lỗi đúng lúc: "Ngày xưa mình nóng tính, drama, over.... mình hay đổ lỗi cho tất cả những thứ, những người xung quanh mình. Nhưng giờ mình biết cách nhận ra cái sai mình trước khi mình đang tìm những con bò đó. Mình biết suy nghĩ cho cảm xúc của ngươi khác hơn và mình học được cách chia sẻ. Mình thật sự sai, thậm chí sai rất nhiều... mình từng làm tổn thương rất nhiều người và mình muốn nói lời XIN LỖI. Nhưng sau đó mình đã học cách xin lỗi bằng hành động".

Người đẹp cho biết nợ những mối tình lời xin lỗi

Kết thúc dòng trạng thái, Minh Tú dí dỏm đề cập đến "mảng tình cảm", khía cạnh mà cô cho là khán giả khá tò mò và thắc mắc ở cô: "Mình từng có vài mối tình, trong tất cả các mối quan hệ đó mình luôn nợ họ lời xin lỗi.

Trong cuôc sống này nếu may mắn rồi sẽ có lúc chúng ta sẽ gặp được 1 người mà không phải là máu mủ, không phai gia đình. Không được gọi là người yêu, nhưng có 1 người mà khi vui ko bao giờ có họ. Nhưng khi buồn họ luôn ở đó, luôn đứng nhìn và quan sát từng bước đi của chúng ta. Mình sẽ gọi là “Người Nào Đó “.

Chung quy ra thì mình cũng chỉ là một con bánh bèo thôi. Nhưng mình sẽ bánh bèo theo cách đàn bà nhé!"

Lam Khánh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới