THỜI TRANG » Người mẫu

Top 10 nam siêu mẫu đắt giá nhất thế giới

Thứ bảy, 29/10/2011 10:05

Top 10 nam siêu mẫu đắt giá nhất hiện nay là những ai?

Gabriel Aubry

Làm việc trong lĩnh vực thời trang hơn 10 năm nhưng sự nghiệp của Aubry vẫn không ngừng phát triển. Anh là nam siêu mẫu đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Uomo Vogue trong khi vẫn tham gia 4 chiến dịch quảng cáo. Aubry còn sử dụng danh tiếng của mình để mở nhiều nhà hàng và phát hành đĩa album. Và hiện nay, anh được xem là nam siêu mẫu đắt giá nhất.

David Gandy đứng ở vị trí thứ 2

Siêu mẫu tuyệt vời nhất của Anh - đó là danh hiệu dành riêng cho David Gandy. Gandy đã giành giải nhất trong cuộc thi siêu mẫu 2001 và từ đó, anh đã trở thành gương mặt quảng cáo yêu thích của hai nhà thiết kế người Ý là Dolce & Gabbana.

Lars Burmeister   Lars nổi tiếng là gương mặt quảng cáo cho Giorgio Armani Acqua di Gio trong suốt 5 năm qua. Chiếc cằm hoàn hảo và ánh mắt đầy quyến rũ đã giúp Lars Burmeister đứng trong top 3 nam siêu mẫu đắt giá nhất hiện nay.

Noah Mills

Noah giữ kỷ lục được đặt hàng tham gia chiến dịch quảng cáo nhiều nhất. Gần đây, anh còn tham gia vai diễn trong bộ phim Sex and the City 2 . Với những hợp đồng quảng cáo thường xuyên cho Dolce & Gabbana và Tommy Hilfiger, Mills giữ vị trí thứ 4 trong top 10 nam siêu mẫu đắt giá nhất.
 
Mark Vanderloo đứng ở vị trí thứ 5
Từ năm 2005, Mark luôn là gương mặt chính đại diện cho Huge Boss. Đồng thời, anh vẫn là đại diện sản phẩm của Calvin Klein, Valentino, Armani và Guess. Được xem là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của thập niên 90, cho tới nay, anh vẫn khẳng định được vị trí của mình là một biểu tượng trong làng thời trang thế giới.

Vị trí thứ 6 thuộc về Jon Kortajarena

Jon bắt đầu làm việc cho Versace đầu những năm 2000. Sau đó anh tham gia bộ phim "A single Man" của hãng Tom Ford. Từ đó, Jon liên tục tham gia các chiến dịch quảng cáo kính mắt cho hãng này. Năm nay, anh tham gia không ít hơn 6 chiến dịch quảng cáo.
 
Sean O'pry đứng thứ 7
Gia nhập làng thời trang thế giới vào năm 2007 và ngay lập tức, Sean trở thành một gương mặt sáng giá. Gần đây, tên tuổi của anh càng trở nên nổi tiếng nhờ vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng cáo thời trang Thu Đông của Versace.

Simon Nessman xếp thứ 8

Simon nổi tiếng với khuôn mặt không thể hoàn hảo hơn. Anh là gương mặt đại diện cho thương hiệu Gap, Givenchy và  cũng thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí GQ, Vogue Hommes và W.

Baptiste Giabiconi dành vị trí thứ 9

Bên cạnh Freja Beha Erichsen, Baptiste là một trong những nam siêu mẫu tài năng của nhà thiết kế Karl Largerfeld. Không chỉ tham gia trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm Xuân Hè 2011 của Chanel, anh còn là gương mặt đại diện của Dior Homme, Fendi và tất nhiên nhãn hiệu riêng của Lagerfeld.

Ben Hill giữ vị trí cuối cùng trong top 10 nam siêu mẫu đắt giá nhất thế giới

Ben Hill là siêu mẫu người Mỹ. Anh là gương mặt đại diện cho 7 nhãn hiệu trên toàn thế giới. Và trong chiến dịch quảng cáo các bộ sưu tập Thu Đông 2011, anh được 3 thương hiệu danh tiếng bao gồm Coach, Jimmy Choo và Hugo Boss Black "chọn mặt gửi vàng".
dep