THỜI TRANG » Người mẫu

Top 16 Next Top “choáng ngợp” khi được Xuân Lan đưa lên độ cao 191m

Thứ năm, 06/11/2014 08:44

(Ngoisao.vn) - Trải qua những vòng thi đầy căng thẳng của vòng thi sơ tuyển, 16 thí sinh của chương trình đã chính thức bước vào Ngôi nhà chung với nhiều thử thách đang chờ đợi phía trước.

Từ đây, họ cũng bắt đầu cuộc chiến để giành ngôi vị quán quân duy nhất của mùa giải thứ 3. Và bài học đầu tiên đã khiến Top 16 “choáng ngợp” khi họ được các vị giám khảo đưa lên tầng sân bay của tòa nhà cao nhất thành phố - Tòa tháp Bitexco để tập luyện.

Chưa hết vui mừng vì nhận được thông báo của giám khảo Xuân Lan, Top 16 thí sinh xuất sắc nhất của “Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014” đã phải vất vả với bài học đầu tiên từ hai vị giám khảo khó tính - Xuân Lan và Adam Williams. Bài học về kĩ năng catwalk cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp lần này được đào tạo ngay trên tầng sân bay của Tòa tháp Bitexco.

Các thí sinh hầu như đều gặp phải áp lực rất lớn khi thực hành bài học đầu tiên. Đối với những “viên ngọc thô” như Nguyễn Oanh, Kim Dung, Yến Nhi, Đăng Khánh, Văn Hội, Văn Thắng, Tấn Khang, Đức Anh, Duy Anh… thì những bước đi đầu tiên này vô cùng quan trọng, nó định hình phong cách catwalk trên sàn runway của họ sau này.

Riêng đối với những thí sinh từng có kinh nghiệm trình diễn, việc sửa lại những bước đi theo đúng chuẩn cũng là điều không hề đơn giản, như Quỳnh Châu, Cao Ngân, Công Toàn, Quang Hùng, tất cả những bước đi của họ sẽ được điều chỉnh từng ngày trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Trước sức gió và độ cao 191m so với mặt đất, các Top Model sẽ đứng trên Top của tòa nhà chọc trời khẳng định bản lĩnh của mình trước hai vị giám khảo khó tính.

Những thử thách đầu tiên trong cuộc sống tại Ngôi nhà chung cũng chính thức bắt đầu, tập 2 của chương trình sẽ phát sóng lúc 20h thứ bảy, ngày 8/11 trên kênh VTV3.

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới