THỜI TRANG » Người mẫu

Top 4 thí sinh Siêu mẫu phía Bắc khoe dáng trước đêm chung kết

Thứ hai, 18/06/2012 13:01

(Ngoisao.vn) - Nguyễn Lưu Huynh, Hà Phạm Hoàng Long, Đỗ Thị Phương Dung và Tống Hương Thảo là 4 gương mặt nổi bật của thí sinh Siêu mẫu khu vực phía Bắc sẽ góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 24/6 tới.

Sau 4 vòng thi chuyên môn tại Phan Rang và TP.HCM. 28 thí sinh còn lại của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng được diễn ra vào lúc 21h tối chủ nhật tuần này tại sân Quần Ngựa (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Sau gần 2 tháng, trải qua 4 vòng thi. Ở mỗi vòng thi có 1 cặp bị loại và 1 cặp được chọn thẳng vào Top 10 (10 nam, 10 nữ) của đêm chung kết. (trong đó, vòng thi xử lý tình huống chỉ loại 1 cặp, không chọn cặp vào thẳng Top 10). Tổng cộng, đã có 8 thí sinh được vào thẳng Top 10 đêm chung kết bao gồm: Nguyễn Phương Mai, Nguyễn Thành An, Đặng Vũ Diệu Huyền, Nguyễn Hữu Long, Đỗ Thị Phương Dung, Đinh Minh Quân, Nguyễn Thế Ân Khoa, Lê Thu An.

4 gương mặt sáng giá của khu vực phía Bắc

Hiện tại, các thí sinh đang bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho đêm chung kết. Tuần qua, 4 gương mặt sáng giá của khu vực phía Bắc bao gồm: Nguyễn Lưu Huynh, Hà Phạm Hoàng Long, Đỗ Thị Phương DungTống Hương Thảo đã cùng nhau chụp bộ hình ngoại cảnh tuyệt đẹp tại thủ đô Hà Nội với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng và stylist Hoàn Khang.

Với khung cảnh đường phố và sân tennis, 4 thí sinh đã tạo nên 2 bộ ảnh khác biệt, đầy ấn tượng: Khỏe khoắn trong những bộ đồ thể thao và quyến rũ, bí ẩn trong những bộ trang phục dạ hội, veston được thiết kế cầu kì, lịch lãm. 

Cùng ngắm 4 gương mặt thí sinh Siêu mẫu tiêu biểu của khu vực phía Bắc:

Đỗ Thị Phương Dung tha thướt trong đầm dạ hội

"Quý ông" Hà Phạm Hoàng Long

Nguyễn Lưu Huynh cực manly và nam tính

Nguyễn Lưu Huynh lịch lãm bên Đỗ Thị Phương Dung

Tống Hương Thảo và Hà Phạm Hoàng Long

Nét cá tính trong đầm dạ hội của Tống Hương Thảo

Đỗ Thị Phương Dung khỏe khoắn trong trang phục thể thao

Vẻ quyến rũ của Tống Hương Thảo

Sự mạnh mẽ của Hà Phạm Hoàng Long

Gương mặt điển trai của Nguyễn Lưu Huynh trên sân tennis

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Mai