THỜI TRANG » Người mẫu

Top 4 Vietnam’s Next Top Model casting ở Singapore

Chủ nhật, 01/01/2012 12:45

Đây là một trong những hoạt động trong chuyến đi Singapore của top 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Và là dịp để các thí sinh cọ xát với thực tế, phần nào giúp họ tự tin hơn với sự nghiệp người mẫu sau này.

Được tư vấn rất kĩ trước khi lên đường tham gia casting tại Việt Nam dưới sự hướng dẫn rất chu đáo của Người mẫu Tuyết Lan và ông Jason Baumann – Giám đốc điều hành của Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model, 4 cô gái của Vietnam’s Next Top Model đã có những trải nghiệm thú vị tại các nhãn hàng thời trang của Việt Nam trong tập trước đó.

Và trong chuyến đi làm việc tại Singapore lần này, các thí sinh đã phải chuẩn bị thật chu đáo hơn rất nhiều vì bản thân họ cũng ý thức sự quan trọng của buổi tuyển chọn diễn ra ở Singapore – một đất nước có nền công nghiệp thời trang phát triển nhất Đông Nam Á. Với tư cách là những người mẫu Việt Nam ra nước ngoài tham gia casting nên họ buộc mình phải thật sự tự tin thể hiện mình. Cùng kinh nghiệm từ lần casting trước đó tại Việt Nam hy vọng các cô gái sẽ gây được những ấn tượng với các nhà tuyển dụng trong buổi casting lần đầu tiên ở nước ngoài.

Nhãn hàng lần này các thí sinh tham gia casting là thương hiệu thời trang Black Market khá nổi tiếng tại Singapore với những dòng sản phẩm ứng dụng dành cho phụ nữ. Các cô gái của Vietnam’s Next Top Model đã phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng kí là những người mẫu chuyên nghiệp đang làm việc tại đây dành lấy cơ hội được trình diễn những bộ sưu tập của nhãn hàng Black Market.

Trong lúc chờ đợi đến lượt mình casting, các thí sinh đã có cuộc trò chuyện rất thú vị với các người mẫu nước ngoài. Họ trao đổi với nhau những quyển porfolio và mọi người đều rất ấn tượng với những hình ảnh của các cô gái được thực hiện trong quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model. Ngược lại, các thí sinh cũng trầm trồ những bức ảnh chuyên nghiệp của những người mẫu quốc tế. Họ mong muốn một ngày không xa, quyển portfolio của họ cũng có thật nhiều hình ảnh như vậy.

Cùng theo dõi những hình ảnh ghi lại cuộc hành trình rất thú vị của top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 tham gia casting người mẫu tại Singapore. Đón xem tập 13 phát sóng ngày 1/1/2012 để hiểu hơn quy trình tuyển chọn người mẫu - casting tại quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển nhất Châu Á.
 
 Top 4 hào hứng đi casting

Trà My thử đồ

Thùy Trang
Lê Thúy Hoàng Thùy.
Dân trí