THỜI TRANG » Người mẫu

Top 5 thí sinh sáng giá của Vietnam's Nex Top Model 2011

Thứ ba, 15/11/2011 09:29

Hoàng Thị Thùy, Lê Thị Tuyết, Hoàng Oanh, Thùy Trang và cô nàng hay khóc Lê Thị Thúy là 5 thí sinh có nhiều cơ hội để lọt vào top 3 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam's Nex Top Model 2011.

Vietnam’s Next Top Model 2011 đã chính thức bước vào giai đoạn “chạy nước rút” với nhiều gương mặt nổi bật với cá tính ấn tượng dần “lộ diện”. Qua 7 thử thách của cuộc thi, một vài thí sinh luôn giữ vững được phong độ của mình từ đầu chương trình. Số khác đã bắt đầu có sự chuyển biến tích cực với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhưng chỉ có một người xuất sắc nhất mới giành được danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Điều đó buộc họ phải có những bứt phá rõ rệt trong chặng hình trình tiếp theo. Và chắc chắn rằng nếu không biết cố gắng, nỗ lực, họ sẽ bị loại khỏi cuộc thi bất cứ lúc nào!

Đến thời điểm này có thể nhận thấy 5 gương mặt sáng giá là Hoàng Thị Thùy, Hoàng Oanh, Thùy Trang, Lê Thị Tuyết và Lê Thị Thúy. Những ứng cử viên nặng ký có thể góp mặt trong Top 3 và tranh tài trong đêm chung kết.

Nguyễn Thị Hoàng Oanh cuốn hút bởi nét biểu cảm

Với đôi mắt biết nói và gương mặt đầy biều cảm, từng tích lũy được chút vốn liếng trong nghề mẫu, Hoàng Oanh được đánh giá cao trong những shoot ảnh. Sở hữu đường nét cùng với cấu trúc xương và tỷ lệ chuẩn của một người mẫu, Hoàng Oanh dường như đang có những điều kiện thuận lợi nhất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Ấn tượng đặc biệt về Hoàng Oanh là ở tập 4, trong phần chụp ảnh theo chủ đề Blooming Beauty, Hoàng Oanh đã hóa thân thành một bông hoa trắng xinh đẹp một cách xuất sắc và được BGK nhận xét là người duy nhất thể hiện đúng yêu cầu của BGK.

Hoàng Oanh biến thành bông hồng trắng

Một thử thách khá hóc búa với Hoàng Oanh khi chụp ảnh dưới nước

 Hoàng Thị Thùy hiểu rõ ngôn ngữ cơ thể

Cô luôn là người nắm bắt tốt ý tưởng của những buổi chụp ảnh và đưa ra những tạo dáng đầy sáng tạo. Hoàng Thị Thùy thật sự ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả truyền hình qua tập 4. Một Hoàng Thị Thùy nổi bật với cá tính mạnh cùng trang phục và cách make-up ấn tượng đã chinh phục BGK và xuất sắc giành giải thưởng cho người chiến thắng thử thách. “Thừa thắng xông lên”, cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ để nhận được khá nhiều lời khen từ “Bộ tứ quyền lực” .Thêm điểm cộng cho cô với bộ ảnh mang chủ đề Reborn trong tập 6, Hoàng Thị Thùy được BGK bình chọn có tấm ảnh đẹp nhất bởi biểu cảm ấn tượng. 

Được các khán giả truyền hình dự đoán sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Top Model 2011 đến thời điểm này, Hoàng Thị Thùy hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ và bứt phá ngoạn mục hơn những gì cô đã làm được.  

Hoàng Thị Thùy trong phần thử thách chụp ảnh với chuột

Lê Thị Thúy và hình thể của siêu mẫu

Với các chỉ số hình thể cực chuẩn cùng gương mặt góc cạnh đúng “chất” người mẫu, Lê Thị Thúy dường như đang có rất nhiều thuận lợi trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model. Để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả truyền hình bởi sự nỗ lực và cố gắng hoàn thành các phần thi dù chân đau, Thúy đã xuất sắc giành giải thưởng cho người chiến thắng thử thách đầu tiên của cuộc hành trình mang tên Vietnam’s Next Top Model 2011.

Dù qua các diễn biến trong những tập phát sóng tiếp theo, Thúy đã tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều xung quanh cách cư xử và tính cách của cô; nhưng không thể phủ nhận gương mặt ấn tượng ấy vẫn tạo ra được những tấm ảnh cực đẹp. Sau những góp ý thẳng thắn của BGK, hy vọng rằng cô gái đầy tiềm năng và tố chất này sẽ có những sự chuyển biến rõ rệt và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các tập phát sóng tiếp theo.

Lê Thị Thúy có tố chất nhưng chưa phát huy hết năng lực tiềm tàng của mình

Nguyễn Thị Thùy Trang mạnh mẽ và cá tính

Thùy Trang đã gây ấn tượng bởi sự tự tin, cá tính mạnh mẽ cùng tố chất người mẫu tiềm ẩn. Trong tập 5, Thùy Trang thật sự nổi bật và cô được BGK nhận xét là đã có sự thay đổi lớn. Cô đã biết tiết chế các biểu cảm trên gương mặt để tạo ra những shoot ảnh với ánh mắt đầy lạnh lùng và sắc nét như một người mẫu chuyên nghiệp thực thụ. Luôn giữ vị trí an toàn trong các phần đánh giá và loại, BGK và khán giả truyền hình dường như đang mong đợi nhiều sự bứt phá ngoạn mục hơn nữa từ cô gái đầy cá tính này.

Ánh mắt sắc lẹm cùng lối diễn cá tính là điểm cuốn hút ở Thùy Trang

Lê Thị Tuyết tràn đầy năng lượng

Chưa lần nào phải lo lắng vì lọt “top nguy hiểm”, con đường chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 dường như ngày càng gần hơn với cô gái “đẹp lạ” này. Lê Thị Tuyết có đôi môi gợi cảm và vóc dáng chuẩn, cô đang có những điều kiện ban đầu cực thuận lợi cho con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Qua 7 tuần, Nguyễn Thị Tuyết là thí sinh lập kỷ lục cho đến thời điểm này khi 2 lần được BGK gọi tên đầu tiên vì có tấm ảnh xuất sắc nhất. 

Với những tố chất và tiềm năng như thế, Tuyết sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ đầy thú vị cho khán giả truyền hình ở những tập phát sóng tiếp theo.

Lê Thị Tuyết và bức ảnh đẹp nhất trong phần thức thách chụp ảnh dưới nước

Ngoài ra Phương Anh và Trà My cũng là hai ẩn số của chương trình. Phương Anh là người có thần thái tốt và cô luôn biết thể hiện những phần tạo dáng đầy sáng tạo trước mỗi thử thách mà BGK đưa ra. Trà My luôn không ngừng nỗ lực mặc dù chưa thoát khỏi hình ảnh "xinh xinh, yêu yêu", nét cá tính chưa được thể hiện rõ. Nếu có bước chuyển mình rõ rệt, chắc chắn Trà My là cái tên tạo nên bất ngờ cho Vietnam's Next Top Model 2011.

Lê Thị Phương, "ca" đặc biệt của cuộc thi năm nay. Cô khá khô cứng và ngô ghê trong tạo dáng, lối trình diễn catwalk không tốt. Nhưng Phương lại là thí sinh dành được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Điểm đặc biệt là cá tính riêng, đầy mạnh mẽ của Lê Thị Phương. Cô cũng là một trong những gương mặt được chú ý cao của BGK, bởi tiêu chí của cuộc thi này muốn mài dũa những "viên ngọc thô" trở thành người mẫu hàng đầu Việt Nam.

24h