THỜI TRANG » Người mẫu

Top 7 Next Top Model òa khóc khi gặp lại gia đình

Thứ ba, 20/11/2012 17:28

(Ngoisao.vn) - Sau hơn 5 tháng xa cách, Top 7 Next Top Model đã không cầm được nước mắt khi gặp lại gia đình.

Sau hơn 5 tháng chia cách, khi vừa trở về từ nước Mỹ xa xôi, Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2012 đã bất ngờ được ban tổ chức chương trình tổ chức buổi gặp lại gia đình và người thân của mình. Không còn là những người mẫu chuyên nghiệp, lạnh lùng, cá tính trên sàn diễn, các cô gái đã trở về làm những người con thích làm nũng bên cha mẹ. Những giọt nước mắt vỡ òa trong hạnh phúc đã phá vỡ hết những vỏ bọc, những cảm xúc kìm nén bấy lâu nay khi phải cố gắng trải qua những khó khăn và thử thách của chương trình. Dù Nhã Trúc thông minh bao nhiêu, Kha Vân lạnh lùng như thế nào, Thiên Trang “quậy” ra sao … khi ở cùng gia đình, đều trở về là những người con bình thường thích làm nũng, thích tự hào với cha mẹ về những thành công của mình làm được.

 

Các cô gái òa khóc khi được gặp lại gia đình sau 5 tháng dài xa cách

Tập 14 Vietnam’s Next Top Model thu hút người xem không chỉ bởi hé lộ gương mặt Top 3 mà còn bởi những khoảnh khắc đời thường đầy cảm xúc. Bữa tối ấm cúng ở ngôi nhà chung đã kéo gần khoảng cách của các gia đình, các thí sinh. Không có sự phân biệt về thứ tự, về vị trí trong cuộc thi mà chỉ con những tâm sự và sẻ chia những suy nghĩ, niềm hạnh phúc khi được hội ngộ và thấy con mình trưởng thành.

Nhã Trúc lao vào vòng tay mẹ

  

Các cô gái không cầm được nước mắt sau 5 tháng xa gia đình

  Nguyễn Ngân hạnh phúc trong vòng tay mẹ

Những giọt nước mắt xen lẫn nụ cười hạnh phúc của các cô gái

Các cô gái được đưa đón bằng siêu xe Limousine

Trong buổi gặp gỡ này, khán giả đã được chứng kiến những suy nghĩ rất thật và xúc động của các bậc làm cha, làm mẹ khi con cái mình tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Không phải ngay từ đầu, các cô gái đều được nhận sự ủng hộ từ phía gia đình mình. Bởi các thí sinh đều còn ở độ tuổi rất trẻ, vẫn còn là những đứa con cần sự bao bọc và chăm sóc và đối với xã hội, dường như Model là một nghề đầy xấu xa và cạm bẫy. Nhưng rồi, chứng kiến con mình trưởng thành và thay đổi trong môi trường thử thách về nghề, hiểu hơn về nghề người mẫu, mọi định kiến đều đã được xóa bỏ. Như mẹ của Nhã Trúc thẳng thắn chia sẻ: “Những thông tin về nghề người mẫu không tạo được ấn tượng tốt đối với vợ chồng tôi. Nhưng qua chương trình này, chúng tôi thấy rằng cháu Trúc có thể đủ bản lĩnh để đi tiếp con đường người mẫu và làm cho mọi người thấy rằng nghề người mẫu không như mọi người nghĩ.”

Cùng xem lại những hình ảnh hậu trường đầy cảm động của buổi sum họp gia đình của Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2012:

 

Phụ huynh của các thí sinh đã có buổi gặp gỡ và ăn tối vô cùng thân mật tại ngôi nhà chung

Chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Tiểu Ngư