THỜI TRANG » Người mẫu

Top 7 thí sinh nữ Next Top Model bất ngờ lộ diện trên sân khấu

Thứ tư, 05/11/2014 10:06

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, Top 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất của “Vietnam’s Next Top Model 2014” bất ngờ xuất hiện tại sự kiện thời trang “Top Fashion Show” với khả năng trình diễn catwalk điêu luyện không kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp khác.

Trong show diễn, Top các thí sinh nữ của “Vietnam’s Next Top Model 2014” gồm Nguyễn Oanh, Tiêu Ngọc Linh, Quỳnh Châu, Kim Dung, Thanh Tuyền, Yến NhiCao Ngân, đã tham gia trình diễn cùng với những người mẫu chuyên nghiệp. Tuy chỉ là những người mẫu trẻ và đa số chưa có kinh nghiệm catwalk, nhưng họ vẫn không khiến khán giả có mặt thất vọng, bởi khả năng trình diễn lẫn thần thái khá tốt trong từng bước đi điêu luyện.

Đây có thể là một show diễn khá khó đối với những người mẫu mới chập chững vào nghề, vì mục đích của show diễn ngoài việc thể hiện trang phục, họ còn thể hiện tinh thần từ những kiểu tóc được tạo bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam. Để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của người mẫu trên sân khấu, sự kết hợp khéo léo giữa mái tóc và trang phục là một yếu tố quyết định.

Trải qua những phần thi vô cùng gắt gao ở vòng sơ tuyển, 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất đang cùng cạnh tranh với 9 thí sinh nam của “Vietnam’s Next Top Model 2014”. Tập 2 sẽ được phát sóng vào ngày 8/11 tới.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận trong đêm diễn:

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới